Tỷ giá tăng mạnh trở lại

Hôm nay (9/5), Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.265 VND, tăng 16 đồng so với phiên trước. Các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng giá bán USD sát mức trần quy định và ngấp nghé mức đỉnh đã được thiết lập ngày 23/4.

Sau khi Ngân hàng Nhà nước cống bố, gần như ngay lập tức, các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng giá USD ở cả hai chiều, tiệm cận mức đỉnh đã được thiết lập ngày 23/4/2024 (25.488 VND/USD).

Tỷ giá tăng mạnh trở lại.

Như vậy, tỷ giá tại các ngân hàng đã vượt mức giá bán USD can thiệp từ Ngân hàng Nhà nước 25.450 VND/USD.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi các ngành và địa phương tập trung chuyển đổi số, nhiều giao dịch được thanh toán trực tuyến, hạn chế sử dụng tiền mặt. Liệu hơn 21 nghìn cây ATM có rơi vào tình trạng như cây gọi điện thoại thẻ trước đây?

Ngược chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, cả giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước ngày 24/7 được điều chỉnh giảm.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết từ nay đến cuối năm, ngành tài chính phấn đấu thu ngân sách nhà nước đạt và vượt dự toán được giao, từ đó có nguồn để thực hiện các nhiệm vụ trong dự toán và các nhiệm vụ cấp bách phát sinh.

Hôm nay 23/7, cả giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tiếp tục được duy trì ổn định.

Giá vàng thế giới trong ngày hôm qua, 21/7, giao ngay ở mức 2.398,5 USD/ounce, ổn định cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên cùng giờ hôm trước đó.

Sau ngày tăng “phi mã”, giá vàng trong nước ổn định ở mốc 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng nhẫn được điều chỉnh giảm sau chuỗi ngày tăng giá.