Tyrrell Hatton vô địch Liv Golf Nashville

Bước vào vòng chung kết giải golf The Grove với cách biệt 3 gậy, tay golf người Anh Tyrrell Hatton đã kết thúc ngày thi đấu ấn tượng với thành tích -19 gậy để chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Hatton trên đấu trường LIV Golf kể từ tháng 1/2021.

Tay golf người Anh có khởi đầu thuận lợi với những cú birdie ngay hố thứ 3 và 4, sau đó anh tiếp tục gia tăng cách biệt với các đối thủ bằng những birdie ở hố thứ 7, 9 và 11.

Chiến thắng được ấn định sau cú birdie ấn tượng ở hố cuối. Hatton đã cố gắng không nhìn bảng xếp hạng cho đến hố green thứ 17 để tránh bị áp lực.

Tyrrell Hatton vô địch Liv Golf Nashville

Đây là lần thứ 9 Hatton tham gia thi đấu trên LIV Golf kể từ khi gia nhập giải đấu vào tháng 1 năm nay. Thành tích tốt nhất của anh trước đó là đồng hạng 4.

Chiến thắng tại Nashville đánh dấu danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên của Hatton kể từ giải Abu Dhabi Championship 2021, chiến thắng gần đây nhất trong 6 lần vô địch trên DP World Tour.

Chiến thắng cá nhân của Hatton cũng góp phần mang về giải vô địch đồng đội thứ 3 tại Nashville dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Jon Rahm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Tại giải golf chuyên nghiệp dành cho nữ Solheim Cup 2024, thi đấu vô cùng thăng hoa, các nữ golfer Mỹ đã giải được cơn khát danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi.

Danh hiệu vô địch cá nhân mùa giải LIV Golf đang chỉ còn cuộc đua giữa hai golfer là Jon Rahm và Joaquin Niemann. Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng 2, Jon Rahm đã tiến gần hơn trước cơ hội vô địch LIV Golf Chicago với giải thưởng 4 triệu đô, cùng danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải.

Giải golf đồng đội Solheim Cup 2024 vừa khởi tranh tại Mỹ. Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, những tay golf của nước chủ nhà đã giành được cho mình nhiều lợi thế.

Cựu golfer số 1 thế giới John Rahm xác nhận sẽ tham gia ba sự kiện cuối cùng của DP World Tour mùa giải năm nay để qua đó có đủ điều kiện tham dự Ryder Cup 2025.

Tại giải golf Omega European 2024, tay golf người Anh Matt Wallace đã vượt qua những khoảnh khắc căng thẳng trong loạt play-off để giành chiến thắng tại giải đấu Omega European Masters 2024. Đây cũng là danh hiệu DP World Tour đầu tiên của anh kể từ năm 2018.