Tyson Fury và Francis Ngannou tổ chức tập luyện trước trận đấu

Ngày 28/10, nhà vô địch boxing hạng nặng thế giới WBC Tyson Fury sẽ có trận đối đầu với nhà vô địch hạng nặng MMA Francis Ngannou tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Trước ngày trận thượng đài được người hâm mộ quyền anh thế giới mong chờ diễn ra thì 2 nhà vô địch đã có một buổi tập mở cho người hâm mộ và báo chí cùng tham dự.

Trận thượng đài đáng chú ý của Tyson Fury sẽ đối đầu với Francis Ngannou sẽ diễn ra cuối tuần này.

Tyson Fury và Francis Ngannou tổ chức tập luyện mở trước trận đấu.

Trận đấu được dự kiến kéo dài 10 hiệp, mỗi hiệp 3 phút nếu như không võ sĩ nào bị hạ nốc ao kỹ thuật và được ban giám khảo chấm điểm bằng hệ thống 10 điểm.

Tyson Fury bước vào trận chiến với với tâm lý khá thoải mái, bởi dù có để thua trước tay đấm người Cameroon thì nhà vô địch hạng nặng người Anh cũng sẽ không bị mất đai vô địch WBC về tay đối thủ.

Fury không thi đấu kể từ khi bảo vệ danh hiệu của mình trước Derek Chisora mười tháng trước.

Lần xuất hiện cuối cùng của Ngannou ở Ocotogon là vào tháng 1 năm 2022 khi anh đánh bại Ciryl Gayle để thống nhất đai vô địch hạng nặng UFC trước khi rời khỏi chương trình thăng hạng.

Tại giải lần này, ông Frank Warren cho biết đai vô địch WBC sẽ không được trao lại cho người chiến thắng mà thay vào đó sẽ có một chiếc đai đặc biệt khác được trao riêng cho trận đấu này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.

Tay đua Max Verstappen đã đem tới một cuộc đấu mãn nhãn và giành chiến thắng Sprint tại Spielberg.

Tại chặng phân hạng nước rút đua xe moto GP Hà Lan, tay đua Francesco Bagnaia đã thể hiện phong độ ấn tượng được duy trì từ GP Italia diễn ra cách đây 4 tuần.