U17 Nhật Bản lần thứ 6 góp mặt ở trận chung kết

Trận bán kết đầu tiên giải bóng đá nữ U17 châu Á 2024 là cuộc so tài giữa U17 Nhật Bản và U17 Hàn Quốc. Ở vòng bảng, đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đã chơi rất ấn tượng với ba trận toàn thắng. Trong khi đó U17 Hàn Quốc lại khá vất vả mới vào được bán kết nhờ hơn Philippine hiệu số bàn thắng khi có cùng bốn điểm.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nên các học trò của HLV Sadayoshi Shirai kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Rất nhiều những pha tấn công được tạo ra, tuy nhiên cũng phải tới phút 40, U17 Nhật Bản mới có bàn thắng mở tỷ số sau pha ghi bàn của Ririka Nezu.

Sang hiệp 2, Nhật Bản chơi khá thoải mái sau khi chiếm ưu thế. Shinjo Miharu đã lập cú đúp ở các phút 68 và 88 để ấn định tỷ số 3-0. Đây đã là lần thứ 6 Nhật Bản vào chung kết giải bóng đá nữ U17 châu Á và giành một vé tham dự U17 nữ World Cup 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, lễ khai mạc Euro 2024 sẽ được diễn ra, trước khi đội tuyển chủ nhà Đức đá trận mở màn gặp Scotland.

CLB Dortmund bất ngờ thông báo sẽ chia tay HLV Edin Terzic sau hơn 10 năm gắn bó từ vai trò trợ lý đội trẻ, giám đốc kỹ thuật, HLV tạm quyền cho tới HLV trưởng của đội bóng.

Liên đoàn bóng đá châu Á đã tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho vòng loại các giải U17 và U20 châu Á 2025.

Trận đấu mở màn giữa Hungary và Thụy Sĩ tại bảng A VCK Euro 2024 diễn ra lúc 20h00 ngày 15/6 hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khi hai đối thủ đều rất cân sức, cân tài.

Nhà ĐKVĐ Euro, Italia cần có trọn vẹn ba điểm trước Albania ở trận ra quân để tạo đà tâm lý cho hai cuộc đối đầu kế tiếp được dự báo nhiều khó khăn với hai đối thủ còn lại là Tây Ban Nha và Croatia.

AC Milan khép lại mùa giải 2023/24 mà không có bất cứ danh hiệu nào. Đội chủ sân San Siro đứng nhì tại Serie A, bị loại ở tứ kết Europa League và dừng bước ở tứ kết Coppa Italia. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Stefano Pioli sau khi mùa giải này khép lại.