U17 nữ Triều Tiên thắng đậm trong trận ra quân

Rạng sáng 18/10, hai đại diện của châu Á là đội tuyển U17 nữ Triều Tiên và Nhật Bản đã có trận ra quân tại VCK U17 World Cup nữ 2024.

Các cô gái Triều Tiên đã thể hiện được sức mạnh của ứng viên vô địch khi có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Choe Rim Jong ở phút 14. Chỉ 12 phút sau đó, Triều Tiên đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Choe Il Son, xuất phát từ đường kiến tạo của Rim Jong.

Tạo ra thế trận lấn lướt, ngôi sao trẻ Rim Song bên phía U17 nữ Triều Tiên tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới lưới Mexico ở phút 34 để gia tăng cách biệt lên 3-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, U17 nữ Mexico có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Citlalli Reyes ở phút 45+2.

Sang hiệp hai, U17 Triều Tiên tiếp tục có thế trận tốt hơn và Choe Rim Jong hoàn tất cú hattrick để ấn định chiến thắng 4-1. Chiến thắng này cũng giúp U17 nữ Triều Tiên vươn lên dẫn đầu bảng C.

U17 nữ Triều Tiên được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi có hai lần nâng cúp vào các năm 2008 và 2016.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại trận bán kết giải Six Kings Slam, Alcaraz đã xuất sắc đánh bại Nadal với tỉ số chung cuộc 2-0.

Tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha Marca vinh danh Lionel Messi là cầu thủ đoạt danh hiệu nhiều nhất mọi thời đại

Tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024, tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Supanida Katethong của Thái Lan

Tại giải Vô địch quốc gia Brazil, Fortaleza tiếp đón Atletico MG trên sân nhà.

Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội Bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc (VFAK) và công ty IC Food đã vừa tiến hành buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với mục tiêu hỗ trợ phát triển phong trào bóng đá của người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Dù vẫn còn khoảng hơn 1 năm rưỡi trước khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2026 diễn ra nhưng hiện tại, chủ tịch của FIFA ông Gianni Infatino đã bắt đầu chuyến hành trình khảo sát của mình đến những sân vận động tại Mỹ, Canada và Mexico - ba nước đồng đăng cai World Cup 2026.