U19 Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vương

Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá nữ U19 Quốc gia tranh cúp Acecook 2024 đã khép lại. Đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam đã có một hành trình vô cùng ấn tượng tại giải đấu năm nay.

Trận đấu đáng chú ý tại vòng cuối cùng mùa giải bóng đá nữ U19 Quốc gia là màn đối đầu giữa ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam và TP.HCM trên SVĐ tỉnh Hà Nam.

Sau 23 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số với pha lập công của Lưu Hoàng Vân. Tuy nhiên, rất nhanh, chỉ 8 phút sau đó, Đậu Nguyễn Quỳnh Anh có pha dứt điểm chính xác giúp TP.HCM lấy lại thế cân bằng.

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam tạo ra sức ép khá lớn về phía khung thành đối phương. Nhưng cũng phải đến những phút cuối cùng trận đấu, Ánh Ngọc mới có thể ghi bàn và ấn định chiến thắng 2-1, giúp Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch với chuỗi trận bất bại.

HLV Trần Lệ Thủy - CLB bóng đá nữ U19 Phong Phú Hà Nam, cho biết: "Hôm nay, hàng thủ đã hoạt động rất là tốt còn hàng công thì tuyệt vời. Mình rất cảm ơn các học trò đã chơi hết mình cống hiến trong trận đấu cuối cùng".

Bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam, cho biết: "Liên đoàn rất chú trọng tới việc đào tạo trẻ bởi vì những giải bóng đá trẻ nữ sẽ là những tiền đề rất quan trọng cho đội tuyển quốc gia nữ của chúng ta có thể tiếp bước những thành công mà chúng ta đã đạt được".

Trong khi đó, bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu giữa Zantino Vĩnh Phúc và Thái Nguyên T&T. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Zantino Vĩnh Phúc lại có bàn thắng mở tỷ số vươn lên dẫn trước ngay ở phút 13 với pha lập công của Nguyễn Thị Tươi.

Tuy nhiên chỉ ngay đầu hiệp 2, Thúy Nga đã ghi bàn giúp Thái Nguyên T&T lấy lại thế cân bằng. Và rất nhanh chỉ 4 phút sau đó, Thu Trang là người lập công đem về chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Thái Nguyên T&T.

Như vậy, U19 nữ Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vương mà không thua trận nào. Ngôi Á quân thuộc về U19 nữ Hà Nội và Thái Nguyên T&T cán đích ở vị trí thứ 3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Thép xanh Nam Định và SLNA trên SVĐ Thiên Trường, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Nam Định sớm tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ.

Sau khi kết thúc dịp nghỉ Fifa Days tháng 10, mùa giải V-League 2024/2025 đã tiếp tục diễn ra những trận đấu tại vòng 4. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CAHN trên SVĐ Hàng Đẫy.

Vượt mặt nhiều cầu thủ danh tiếng, trung vệ Micky van de Ven của Tottenham trở thành cầu thủ tốc độ nhất ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2024 - 2025 với kỷ lục mới vừa được thiết lập.

Ở tuổi 39, cầu thủ Cristiano Ronaldo vẫn ghi bàn thường xuyên và thiết lập cho mình những kỷ lục mới, nên thật không bất ngờ khi CR7 là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm 2024.

Giải quần vợt châu Âu mở rộng 2024 (European Open) đã đi tới những trận tứ kết. Bất ngờ đã xảy ra khi một số tay vợt được đánh giá cao hơn đã phải dừng bước tại giải.

Rạng sáng mai 20/10, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Sau những cáo buộc dành cho Kylian Mbappe trước đó, khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp trong trận đấu này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.