U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giải U19 Đông Nam Á

Đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiển Vinh để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng loại U20 Châu Á.

Mặc dù tập trung được một tuần nhưng HLV Hứa Hiển Vinh mới chỉ có ba ngày đủ quân số để toàn đội thực hiện những giáo án của mình. Trong lần tập trung này, vấn đề mà ban huấn luyện quan tâm là việc giúp các cầu thủ từ các đội bóng khác nhau tìm được sự gắn kết và thích nghi với điều kiện cũng như cách thức tập luyện khi lên tập trung Đội tuyển U19 Việt Nam.

Ở buổi tập mới nhất, khối lượng các bài tập thể lực giảm dần, thời gian dành cho các bài tập nâng cao kỹ năng kiểm soát bóng và chơi bóng trong không gian hẹp được chú trọng.

Theo kế hoạch, Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có một tuần nữa để chuẩn bị cho công tác tập luyện về chuyên môn trước khi di chuyển sang Trung Quốc vào ngày 2/6 để tham dự giải tứ hùng diễn ra từ ngày 3 đến ngày 10/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Bàn thắng của Rafaelson ở phút 80 đã giúp Thép Xanh Nam Định thoát thua trước CLB TP.HCM ở vòng 23 Night Wolf V-League 2023/24, diễn ra tối 15/6 trên sân Thống Nhất.

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.