U20 Thái Sơn Bắc hòa 2-2 trước Tân Hiệp Hưng

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng giải Futsal U20 Quốc gia 2024 đã diễn ra trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng TP.Hồ Chí Minh.

Thầy trò HLV Trịnh Hữu Thành đã chắc suất đi tiếp do toàn thắng ở cả 3 trận trước đó. Còn với Tân Hiệp Hưng, đội bóng này cần ít nhất một trận hòa nếu muốn giành quyền vào chơi ở trận bán kết.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Thái Sơn Bắc đã vươn lên dẫn trước sau pha ghi bàn của Phạm Quang Huy. Nhận bàn thua, Tân Hiệp Hưng dồn lên tấn công, tuy nhiên khi chưa kịp có bàn gỡ thì các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn phải nhận bàn thua thứ 2. Người ghi bàn là Hữu Bắc. Thế nhưng chỉ 20 giây sau, Trần Công Minh bất ngờ ghi bàn rút ngắn tỉ số cho các cầu thủ áo xanh.

Sang hiệp 2, Tân Hiệp Hưng liên tục dồn ép đối thủ và thành quả của họ được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số của Tấn Phước.

Kết quả hòa 2-2 giúp cả hai đội dắt tay nhau vào bán kết. Trận còn lại của bảng A, U20 Luxury Hạ Long không đủ quân số theo quy định trước giờ đấu nên bị xử thua. Do đó, Sài Gòn Titans TP Hồ Chí Minh giành 3 điểm và vào bán kết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.