U20 Việt Nam kết thúc hành trình VCK U20 nữ Châu Á

Chiều 12/3, chuyến bay chở đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình 21 ngày tập huấn và thi đấu VCK U20 nữ châu Á 2024 - Uzbekistan của thầy trò HLV Akira Ijiri.

Tại VCK U20 châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thua cả ba trận vòng bảng trước các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Cộng hoà Dân chủ nhân dân Triều Tiên và Trung Quốc. Dù vậy, đây là dịp để các nữ tuyển thủ trẻ học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm hướng đến là thành phần nòng cốt của đội tuyển quốc gia.

Các cầu thủ sẽ trở về trung tâm và CLB, tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra từ tháng 5 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng Houthi ở Yemen đe dọa trừng phạt Mỹ vì đã tiến hành một loạt cuộc không kích vào các khu vực do lực lượng này kiểm soát ở Yemen, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục tấn công các tàu trên các tuyến vận tải quốc tế.

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Lào, chiều 17/10, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã gặp Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotu; nguyên Thủ tướng Chính phủ, nguyên Chủ tịch Quốc hội Lào Thongsing Thammavong.

Sáng nay, 18/10, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) đối với công trình vườn hoa hồ Thiền Quang.

Trong quá trình triển khai các chủ trương, chính sách thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo, hiện còn nhiều điểm nghẽn cần điều chỉnh phù hợp với thực tế, nhu cầu của doanh nghiệp.

Giữa những món ẩm thực đặc sắc của Hà Nội, cháo trai vẫn luôn được lựa chọn cho bữa sáng, bữa trưa, bữa xế... bởi hương vị thơm ngon, dân dã và đặc biệt phù hợp với sở thích của nhiều người.

Quân đội Israel (IDF) vừa công bố video ghi lại khoảnh khắc cuối đời của thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar, người bị tiêu diệt trong một cuộc tấn công tại miền Nam Gaza. Đây được coi là đòn giáng mạnh vào lực lượng Hamas trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa hai bên.