U20 Việt Nam kết thúc hành trình VCK U20 nữ Châu Á

Chiều 12/3, chuyến bay chở đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình 21 ngày tập huấn và thi đấu VCK U20 nữ châu Á 2024 - Uzbekistan của thầy trò HLV Akira Ijiri.

Tại VCK U20 châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thua cả ba trận vòng bảng trước các đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Cộng hoà Dân chủ nhân dân Triều Tiên và Trung Quốc. Dù vậy, đây là dịp để các nữ tuyển thủ trẻ học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm hướng đến là thành phần nòng cốt của đội tuyển quốc gia.

Các cầu thủ sẽ trở về trung tâm và CLB, tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra từ tháng 5 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi được cho là đang lên kế hoạch cho chuyến thăm Ukraine vào cuối tháng 8.

Dự án sản xuất tơ tằm tại thị trấn Naga Oun, ngoại ô thành phố Beheira, Ai Cập đã và đang giúp đỡ nhiều gia đình cải thiện kinh tế.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) vừa tuyên bố cựu Thứ trưởng Quốc phòng nước này Dmitry Bulgakov đã bị bắt và bị buộc tội vì hành vi tham nhũng.

Chính phủ Mỹ và Brazil vừa công bố chương trình nghị sự về quan hệ đối tác khí hậu, với nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho các quốc gia tiếp cận dễ dàng hơn với các nguồn quỹ về khí hậu, một ưu tiên của Brazil trong nhiệm kỳ chủ tịch G20 năm nay.

Lãnh đạo các nước Australia, New Zealand và Canada đã kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức tại Dải Gaza, nhằm bảo vệ dân thường ở dải đất ven biển Địa Trung Hải vốn đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân đạo.

Cựu Tổng thống Mỹ cho biết ông và vợ đã gọi điện cho bà Harris bày tỏ sự ủng hộ hoàn toàn dành cho việc bà ra tranh cử Tổng thống Mỹ.