U20 Việt Nam thắng đậm 5-0 U20 Bhutan

Với cú đúp bàn thắng ở các phút 74 và phút 90 của Công Phương, U20 Việt Nam đã khẳng định sức mạnh của mình khi thắng dễ 5-0 U20 Bhutan ở vòng loại U20 châu Á 2025.

U20 Việt Nam bắt đầu hành trình vòng loại U20 châu Á 2025 bằng trận đấu với một trong những đội yếu nhất bảng A là U20 Bhutan trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh lập tức tạo thế trận áp đảo và chỉ cần 8 phút để có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ cú dứt điểm ngoạn mục của Bảo Long.

Những phút sau đó, các cầu thủ Việt Nam vẫn cho thấy sức tấn công mạnh mẽ nhưng cũng phải đến phút 52, Đăng Dương mới có thể tận dụng cơ hội nhân đôi cách biệt cho U20 Việt Nam. Tiếp đà thăng hoa, Hữu Tuấn ghi bàn ở phút 78. Riêng với Công Phương, anh đã có cho mình cú đúp bàn thắng lần lượt ở các phút 74 và phút 90, qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho U20 Việt Nam.

Ở lượt đấu kế tiếp, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Guam vào lúc 19h ngày 25/9.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 24/9, tại công viên Thống Nhất, 500 vận động viên của hơn 50 đơn vị của quận Hai Bà Trưng đã tham gia chung kết giải chạy Báo Hà Nội lần thứ 49.

Có mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League sau khi đã hoàn tất việc nhập tịch, nhưng Xuân Son tức Rafaelson đã không thể ghi bàn cho Nam Định.

Ở cuộc so găng với Felipe Martinez Donis tại giải võ tự do MMA, võ sĩ Santos Verdinez - người đã có 5 trận thắng sau 6 lần thượng đài đã có một màn thi đấu ấn tượng.

Nguyễn Xuân Son chính là tên tiếng Việt Nam của cầu thủ ngoại quốc Rafaelson sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập tịch và chính thức trở thành công dân Việt Nam.

HLV Park Chung-gun người đã đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam trong 10 năm qua đã từ chối đàm phán hợp đồng với Cục Thể dục Thể thao, điều này đồng nghĩa với việc HLV người Hàn Quốc chính thức chia tay đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Sau 11 vòng tại giải vô địch cờ vua Thế giới Olympiad 2024, đội tuyển cờ vua Việt Nam đã khép lại giải đấu năm nay với 14 điểm và xếp vị trí 25 toàn đoàn.