U22 Campuchia có nguy cơ bị loại sớm khỏi SEA Games 32

Để thua với tỷ số 0-2 trước U22 Myanmar, đội bóng nước chủ nhà đối diện khả năng dừng bước ngay vòng bảng môn bóng nam SEA Games 32.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Barcelona giành chiến thắng đậm trước Sevilla với tỉ số 5-1 ở vòng 10 La Liga ngày 21/10, tạo đà hoàn hảo trước trận đại chiến với Real Madrid tại vòng 11 La Liga.

Tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm khách trên sân của CLB Đồng Tâm Long An. Đội khách có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 nhờ công của Viktor Lê.

Trong trận đấu thuộc vòng 10 La Liga gặp Leganes, phải nhờ tới sự tỏa sáng đúng lúc của Antoine Griezmann, Atletico Madrid mới có thể lội ngược dòng để giành 3 điểm trên sân nhà.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Lewandowski tỏa sáng với hai bàn thắng.

CLB Long An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Không có Xuân Trường, Trọng Hoàng trong đội hình xuất phát nhưng Hà Tĩnh vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ.

Tại cup Quốc gia, Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam. Phút 21, Hyuri Henrique bất ngờ có bàn mở tỉ số cho Quảng Nam.