U23 Malaysia thất bại trước U23 Uzbekistan

Cuộc đọ sức giữa U23 Malaysia và U23 Uzbekistan diễn ra tại bảng D VCK U23 Châu Á 2024. Dẫu khởi đầu khá tốt, U23 Malaysia vẫn để thua cách biệt dù các cầu thủ U23 Uzbekistan có lối chơi không quá ấn tượng.

Phút thứ 9, Syahir Bashah phạm lỗi với Jiyanov trong vòng cấm và U23 Uzbekistan được hưởng phạt đền. Trên chấm đá 11 mét, Jarsubek ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho đại diện vùng Trung Á.

Những phút đầu hiệp 2, Malaysia chơi hứng khởi và tạo được một vài tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không thể có bàn thắng. Đến phút thứ 83, tận dụng sai sót của các cầu thủ Malaysia, bóng đến chân Khosimov và tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Uzbekistan.

Cầu thủ U23 Uzbekistan ghi bàn nhân đôi cách biệt

Thời gian còn lại, Malaysia tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng nỗ lực của họ là chưa đủ để có được một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thua 0-2.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.

Trận bán kết 2 là màn so tài giữa ĐT U23 Nhật Bản và U23 Iraq. Đội bóng của HLV Go Oiwa trước đó đã phải trải qua 120 phút mới có thể giành chiến thắng trước chủ nhà U23 Qatar. Thế nhưng, bán kết lại là trận dễ dàng hơn với U23 Nhật Bản khi chạm trán một đại diện khác của khu vực Tây Á là U23 Iraq.

Thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể ghi tên mình vào trận chung kết U23 Châu Á 2024. Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu tấm vé tới Olympic Paris mùa hè này là vẫn còn khi họ sẽ đối đầu với đội thua trong trận bán kết 2 giữa U23 Nhật Bản và U23 Iraq.

Premier League là giải đấu duy nhất còn hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua tới chức vô địch trong 5 giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Sau khi Liverpool bị cầm hoà trên sân của West Ham, cả Arsenal và Manchester City đều hiểu rằng họ cần chiến thắng tại vòng 35 để duy trì lợi thế của mình.

Sau gần 2 tuần tranh tài sôi nổi, giải Futsal châu Á – Asian Cup 2024 đã kết thúc. Trận chung kết là cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iran. Mặc dù có lợi thế sân nhà và được sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV nhưng Thái Lan vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ số 1 châu lục.

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.