U23 Việt Nam đã sẵn sàng trước trận gặp U23 Uzbekistan

Sau khi giành hai chiến thắng ở vòng bảng trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành quyền vào vòng tứ kết sớm trước một vòng đấu. Vì vậy nên ở trận đấu cuối cùng của bảng D gặp U23 Uzbekistan, toàn đội đã rất sẵn sàng để có thể tạo ra một màn trình diễn tốt trước đối thủ này.

Tâm lý của toàn đội đang lên rất cao sau khi sớm hoàn thành mục tiêu vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo và đồng thời cũng là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu là U23 Uzbekistan. Trận đấu mang ý nghĩa hoàn thiện lối chơi trước một đối thủ được đánh giá cao.

Tinh thần thoải mái sẽ là lợi thế nhất định khi bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan. Toàn đội cũng đã xem lại băng ghi hình để phân tích và nghiên cứu lối chơi của đối thủ. BHL đã chỉ ra những vấn đề chưa hoàn thiện của từng vị trí để các cầu thủ dần thay đổi trong những trận đấu tới đây.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã sẵn sàn cho trận gặp U23 Uzbekistan.

Tiền đạo Đình Bắc do gặp chấn thương nên chắc chắn sẽ vắng mặt, các cầu thủ còn lại thì đang có thể trạng tốt.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 22h30 tối nay (23/4).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 3/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng HLV Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và đôi bên đi đến thống nhất với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng và công bố sẽ được tổ chức vào ngày 6/5/2024 tới đây. Như vậy, trải qua hai đời HLV trước đó với thành công của ông Park Hang Seo và thất bại của Troussier, liệu ở lần thứ ba cùng cựu HLV trưởng CLB Jeonbuk Huyndai Motors, kết quả với bóng đá Việt Nam sẽ thế nào?

Trận tranh hạng 3 VCK U23 châu Á 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq không chỉ là trận đấu mang tính chất phân định thứ hạng mà nó còn tìm ra chủ nhân của tấm vé thứ 3 đại diện cho châu Á tới Olympic Paris vào mùa hè năm nay.

Ở Europa League, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma.

Tại UEFA Champions League, Paris Saint Germain đã gặp khó khăn khi hành quân tới Dortmund và để thua 0-1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.