U23 Việt Nam tập buổi cuối cùng ở Hà Nội

Đội tuyển U23 Việt Nam đã tập buổi cuối cùng trong nước trước khi lên đường sang Tajikistan, chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới.

Trong buổi tập này, đội tuyển Việt Nam gần như đủ quân số. Công Phượng và một vài tuyển thủ khác tập thể lực trong phòng gym.

Trên sân, HLV Philippe Troussier muốn các học trò thực hiện thuần thục khả năng phối hợp trong phạm vi hẹp và giữ đội hình trong phòng ngự cũng như tấn công. Nhà cầm quân người Pháp khá gay gắt khi chỉ ra những lỗi sai của các tuyển thủ.

Ngày 17/3, U23 Việt Nam sẽ sang Tajikistan để thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Tajikistan vào hai ngày 20 và 23/3. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho VCK giải U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 4.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau gần một tháng thực hiện Luật Căn cước, Công an thành phố Hà Nội đã đồng loạt triển khai cấp thẻ căn cước theo mẫu mới cho người dân tại 30 quận, huyện, thị xã. Những thay đổi trong loại thẻ căn cước lần này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dân.

Các tổ công tác 141, Công an thành phố Hà Nội phải thường xuyên hóa trang đi tuần để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm giao thông. Đặc thù công việc thường xuyên phải đấu tranh với các loại vi phạm nguy hiểm, phức tạp nhưng các chiến sĩ không hề nao núng, quyết giữ bình yên cho mọi cung đường, tuyến phố của Thủ đô.

Ngày 26/7 – ngày cuối cùng diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tại Hà Nội, lực lượng quân đội, công an cùng sự tham gia của đội ngũ bảo vệ dân phố và thanh niên tình nguyện đã có mặt trên hầu khắp các tuyến đường của Thủ đô đảm bảo an ninh, trật tự, tạo điều kiện cho người dân đến tiễn biệt.

Hôm nay, đất nước và nhân dân đã tiễn biệt một nhà lãnh đạo xuất sắc, một người cộng sản kiên trung và một người Hà Nội giản dị. Mỗi người Việt Nam sẽ luôn ghi nhớ những lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Cái quý nhất của con người là Cuộc sống và Danh dự sống" và coi đó là nguồn động viên to lớn, là kim chỉ nam để học tập, rèn luyện và noi theo.

30 phút cuối phiên chiều 26/7, nhờ có sự trợ giúp mạnh mẽ của nhóm cổ phiếu tầm trung trong rổ VN30, VN-Index vượt thành công ngưỡng 1240 điểm. Số mã tăng nhiều gấp 2,2 lần số giảm. Đặc biệt, khối ngoại đã mua ròng trở lại gần 544 tỷ đồng.

Ngày 26/7, đất nước và nhân dân ta đã đau xót tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhà lãnh đạo xuất sắc, một người cộng sản kiên trung, cả đời cống hiến, phụng sự Đảng, Tổ quốc và nhân dân, môt người Hà Nội giản dị, chân tình và gần gũi với quần chúng.