U23 Việt Nam tập luyện sau trận giao hữu với U23 Jordan

Trải qua một ngày nghỉ ngơi phục hồi thể lực tại khách sạn, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo tại Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á. Như vậy, quỹ thời gian tập luyện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận ra quân sẽ còn bốn ngày kể từ ngày hôm nay.

Mặc dù dười thời tiết nắng gắt, các tuyển thủ vẫn tích cực thực hiện giáo án với trọng tâm tăng cường về sức mạnh của chuyên gia thể lực Brandi Regato Neto. Đội cầu thủ đã bắt nhịp được với sự chênh lệch về múi giờ. Do vậy, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã tăng mật độ tập luyện lên hai buổi, trong đó buổi sáng sẽ chú trọng về bổ trợ thể lực, tăng cường sức mạnh, buổi tập còn lại sẽ tập trung vào rèn kỹ chiến thuật.

Các cầu thủ cũng tỏ ra rất hứng khởi khi trở lại sân tập sau trọn một ngày nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn. Tất cả đều không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các giáo án của ban huấn luyện.

Trong trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy toàn đội đã có sự chuẩn bị khá tốt cả về mặt thể lực cũng như chiến thuật.

Trung vệ Nguyễn Mạnh Hưng - ĐT U23 Việt Nam

Nguyễn Mạnh Hưng và Lê Nguyên Hoàng là hai cầu thủ trẻ nhất trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tập trung lần này. Tuy vậy, với lợi thế từng là học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tại các đội tuyển trẻ, Mạnh Hưng đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với lối chơi mà nhà cầm quân người Khánh Hoà đang áp dụng cho ĐT U23 Việt Nam.

Các câu thủ trở lại sân tập theo giáo án của ban huấn luyện

Vào buổi họp kĩ thuật sáng ngày 16/4, HLV Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự sẽ công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ góp mặt tại VCK U23 Châu Á.

Trận ra quân của U23 Việt Nam gặp đối thủ Kuwait sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 17/4 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.