UEFA yêu cầu Mbappe phải đổi mặt nạ

Theo quy định của UEFA, tiền đạo người Pháp Mbappe sẽ phải đổi chiếc mặt nạ mà anh đang đeo do không phù hợp với quy định của giải đấu.

Kylian Mbappe đã bị gãy xương mũi trong trận thắng ĐT Áo 1-0. Điều đó khiến tiền đạo người Pháp phải đeo mặt nạ đặc biệt có in hình lá cờ của Đội tuyển Pháp, logo Liên đoàn bóng đá Pháp và số áo của tiền đạo này.

Tuy nhiên theo điều 42 của UEFA, các thiết bị y tế cầu thủ sử dụng trong sân phải có một màu duy nhất và không được phép nhận dạng nào về thiết bị hoặc nhà sản xuất.

Do đó Liên đoàn Bóng đá Pháp phải đảm bảo rằng chiếc mặt nạ mới của Mbappe sẽ được kiểm duyệt trước trận đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.

Kylian Mbappe ghi bàn đầu tiên tại Euro, nhưng Pháp không thể thắng Ba Lan vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.