Ukraine sẽ điều thêm 40.000 quân để đáp trả Nga

Những diễn biến căng thẳng vẫn tiếp tục xảy ra ở khu vực Kharkov. Dự kiến Ukraine sẽ điều thêm 40.000 binh sĩ trong thời gian tới để giành lại kiểm soát một số khu vực.

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, để chuẩn bị cho Hội nghị hòa bình do Văn phòng Tổng thống Ukraine tổ chức tại Thụy Sĩ sắp tới, quân đội Ukraine đang tổ chức phản công trên một số mặt trận, trong khi đó quân đội Nga vẫn không lùi bước.

Trong cuộc đối đầu chiến lược với Bộ Tổng tham mưu Nga, Ukraine đã không thể tìm ra điểm yếu của quân đội Nga.

Ukraine sẽ điều thêm 40.000 quân để đáp trả Nga

Những diễn biến căng thẳng vẫn tiếp tục xảy ra ở khu vực Kharkov. Quân đội Nga đã nắm quyền kiểm soát một số ngôi làng và đã tiến sâu vào lãnh thổ nhà máy tổng hợp Volchansk.

Phía Ukraine nỗ lực phản công và đưa thêm nhiều quân hơn bằng pháo, súng cối và UAV nhưng chưa có kết quả khả quan.

Dự kiến, Ukraine sẽ điều thêm 40.000 binh sĩ trong thời gian tới để giành lại kiểm soát một số khu vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một nghệ sĩ người Cuba đã tự học hỏi kỹ thuật thổi thủy tinh để có thể tái chế những mảnh kính vỡ thành những tác phẩm nghệ thuật hay những vật dụng thường ngày.

Từ ngày hôm nay (27/6), người nước ngoài định cư tại Đức đủ 5 năm liên tục có thể nộp đơn xin quốc tịch thay vì phải đợi 8 năm như trước đây.

Italia sở hữu nhiều cái nhất, như thành Rome có nhiều di sản nhất, phố Venice có quán cà phê lâu đời nhất và giờ là con thuyền đẹp nhất thế giới Amerigo Vespucci.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov cảnh báo Moscow có thể buộc phải hạ cấp quan hệ ngoại giao với các nước phương Tây do chính sách thù địch của Mỹ và các đồng minh của Washington.

Tại Hội nghị Thượng đỉnh diễn ra trong hai ngày 27-28/6 tại thủ đô Brussels, Bỉ, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu sẽ thông qua danh sách đề cử các vị trí lãnh đạo chủ chốt và xác định mục tiêu chính sách trong 5 năm tới.

Tướng Juan Jose Zuniga, người chỉ huy một nhóm binh sĩ và xe bọc thép chiếm phủ Tổng thống Bolivia hôm 26/6, đã bị buộc tội khủng bố.