Ứng dụng công nghệ AI trong cuộc sống

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước sự lo lắng về thực trạng thực phẩm tiêu dùng đầu độc con người hàng ngày, đặc biệt là tình trạng sử dụng hóa chất trong việc sản xuất giá đỗ, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung đã dành thời gian để nghiên cứu, tìm giải pháp làm rau giá sạch mà không dùng hóa chất.

Mạng xã hội đã góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, song cũng mang đến không ít phiền toái, thậm chí là nhiều mối nguy hại cho người sử dụng.

Kể từ khi triển khai tại Việt Nam năm 2009, Giải thưởng khoa học L’Oréal - UNESCO "Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học" đã vinh danh và trao học bổng nghiên cứu cho 38 nhà khoa học nữ trẻ tài năng của Việt Nam vì những đóng góp nổi bật của họ trong lĩnh vực khoa học sự sống và khoa học vật liệu.

Trong những năm gần đây, năng lượng tái tạo là một trong những lĩnh vực được ưu tiên nhất cho đầu tư ở Việt Nam. Dự tính đến 2030, Việt Nam sẽ cần 12 tỷ USD để đầu tư nguồn điện mới.

Chương trình số 07-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và giải quyết các vấn đề đô thị, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện và bền vững của thành phố.

Bên cạnh những thành tựu khoa học công nghệ phát triển, còn có những mặt trái là khoa học công nghệ bị lợi dụng, sử dụng vào nhiều hoạt động phạm tội.