Uyên Linh kỷ niệm 15 năm ca hát bằng concert hoành tráng

Để kỷ niệm 15 năm ca hát, nữ ca sĩ Uyên Linh vừa xác nhận sẽ tổ chức live concert - dự án lớn nhất trong sự nghiệp của cô vào tháng 11 năm nay tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên trang cá nhân, Uyên Linh bất ngờ công bố dự án âm nhạc hoành tráng sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Theo đó, nữ ca sĩ thông báo sẽ tổ chức live concert vào tháng 11 năm nay tại Hà Nội và TP.HCM.

Nữ ca sĩ Uyên Linh thông báo sẽ tổ chức live concert vào tháng 11 năm nay tại Hà Nội và TP.HCM.

Bên cạnh đó, Uyên Linh cũng phát hành sản phẩm âm nhạc mới sẽ hé lộ vào thời gian tới. Ca khúc lần này được cô dành trọn tâm huyết để tri ân sự yêu mến, ủng hộ của khán giả đã theo dõi, cổ vũ trong suốt hành trình 15 năm làm nghề vừa qua. Nữ ca sĩ tiết lộ đã dồn hết vốn liếng cho dự án âm nhạc lần này.

Uyên Linh cũng phát hành sản phẩm âm nhạc mới sẽ hé lộ vào thời gian tới.

Những tiết lộ của ca sĩ Uyên Linh khiến khán giả vô cùng tò mò vì đã 7 năm kể từ album phòng thu gần nhất là Portrait (2017) và 3 năm sau single Giữa đại lộ Đông Tây vào năm 2021, Uyên Linh mới quyết định ra mắt sản phẩm mới.

Với lần trở lại này, Uyên Linh cũng khẳng định quan điểm làm nghệ thuật của mình không bao giờ thay đổi, sẽ luôn làm mọi thứ kỹ lưỡng, không vội vàng và xuất phát từ mong muốn thật của bản thân.

Uyên Linh khẳng định quan điểm làm nghệ thuật của mình không bao giờ thay đổi.

“Tôi không bao giờ chạy theo trào lưu nào, cũng không hề vì cảm thấy nôn nóng mà ra mắt những sản phẩm chưa thật sự ưng ý. Trong tâm niệm làm nghề, tôi luôn tìm kiếm những bài hát phù hợp với cảm xúc, làm sao thỏa mãn được tâm hồn nghệ sĩ của chính mình. Và khi đã tìm được đúng bài hát mà mình thật sự cảm thấy hay, tôi sẽ dành hết tâm sức và thời gian cho dự án đó”, - nữ ca sĩ Uyên Linh chia sẻ.

Uyên Linh là một trong những nghệ sĩ Việt được yêu mến trong nhiều năm qua. Sau khi chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol 2010, cô phát hành album và có nhiều ca khúc được khán giả vô cùng yêu thích cho đến hiện tại.

Thời gian qua, Uyên Linh cũng tiếp tục gây chú ý khi tham gia các chương trình thực tế như The Mask Singer mùa 1, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Cô ghi dấu ấn nhờ chất giọng đẹp, đầy nội lực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".