Văn Mai Hương hòa giọng trong ca khúc chủ đề COP28

Văn Mai Hương vinh dự là nghệ sĩ Việt được Liên Hợp Quốc mời tham gia thể hiện ca khúc chủ đề của Hội nghị về Biến đổi khí hậu của Liên Hợp Quốc 2023 (COP28) đang diễn ra tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất UAE). Thông tin khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi tự hào.

Ca khúc "Lasting Legacy" với sự hòa giọng của Văn Mai Hương cùng các nghệ sĩ quốc tế RedOne, Balquees, AGNEZ MO, Valeriya, Dalia, Arrow Bwoy, BOYS STORY, Gims…. hy vọng sẽ kêu gọi thêm được nhiều sự chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu về biến đổi khí hậu.

Nữ ca sĩ đến từ Hà Nội không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đây là sự kiện có sự góp mặt của nhiều nguyên thủ, người đứng đầu chính phủ và đại biểu các quốc gia trên toàn thế giới.

Nữ ca sĩ đến từ Hà Nội không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được góp mặt tại sự kiện lần này

Năm 2023 đánh dấu một năm với nhiều hoạt động nổi bật của Văn Mai Hương. Ngoài phát hành album phòng thu thứ tư trong sự nghiệp, nữ ca sĩ liên tục góp mặt trong các hoạt động, chương trình tầm cỡ được tổ chức ở cả trong và ngoài nước. Văn Mai Hương cũng là nữ ca sĩ phủ sóng top trending youtube Vietnam trong năm nay với loạt bản hit như "Đừng xin lỗi nữa", "Mưa tháng sáu", "Đại Minh Tinh".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan Âm nhạc quốc tế thành phố Hồ Chí Minh “Hò dô” (Hozo Super Fest) năm 2024 sẽ có 3 đêm diễn từ ngày 13 – 15/12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Chương trình hòa nhạc chủ đề “Những giai điệu vượt thời gian” giới thiệu những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven, do các nghệ sĩ Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn, sẽ diễn ra tối ngày 8-9/11, tại Phòng Hòa nhạc Lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Trong suốt 70 năm qua, Đài Hà Nội đã đồng hành cùng khán giả Thủ đô và cả nước, ít nhiều để lại dấu ấn qua những chương trình nghệ thuật đặc sắc. Những giai điệu, những thước phim, không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những câu chuyện về Hà Nội, về con người thủ đô qua năm tháng.

Nhiều live concert, lễ hội âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong nước cũng như quốc tế, hứa hẹn mang đến những sân khấu âm nhạc ấn tượng và bùng nổ trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, khán giả yêu nhạc đã có một đêm thưởng thức âm nhạc vẹn tròn xúc cảm với các cung bậc từ lắng đọng đến hồi tưởng cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa thu”.