VCCI đề xuất bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa đề xuất Bộ Tài chính loại bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng và đồ uống có đường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông tin công bố từ Ngân hàng TMCP Kiên Long, ông Trần Ngọc Minh - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc sẽ là người kế nhiệm, giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT KienlongBank.

Thu nhập bình quân của người lao động trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4% so với cùng kỳ 2023, đây là số liệu mới nhất trong báo cáo của Tổng cục Thống kê.

Mức lương cơ sở chính thức tăng lên 30% từ ngày 1/7/2024 cũng kéo theo tâm lý e ngại của người tiêu dùng, vì khi lương tăng, giá cả các loại hàng hóa cũng tăng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng chung kết Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.

Trong đợt đấu thầu lần thứ nhất hồi đầu tháng 5, Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã mua gần 115 nghìn tấn, tương đương 52% kế hoạch.

Hôm nay (6/7), giá vàng thế giới tăng lên mức 2.363,2 USD/ounce, trong khi giá vàng SJC ổn định ở mốc 74,4 - 76,1 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).