VĐV Cuba phá kỷ lục thế giới về số lần tâng bóng

VĐV người Cuba Erick Hernandez đã phá kỷ lục của chính mình về số lần tâng bóng nhiều nhất trong một giờ, trước sự chứng kiến của khán giả và trọng tài Liên đoàn Bóng đá thế giới FIFA.

Hernandez thể hiện kỹ năng kiểm soát bóng bằng đầu và chân của mình tại sảnh khách sạn Be Live Havana City Copacabana. Các trọng tài xác nhận Hernandez đã hoàn thành 13.985 lần chạm bóng, vượt qua người giữ kỷ lục hiện tại là Abraham Muñoz người Mexico, người đã lập kỷ lục với 11.901 lần chạm vào năm 2017.

Kỷ lục mới đã được đệ trình lên Kỷ lục Guinness Thế giới để được công nhận. Người đàn ông 57 tuổi này cho biết ông có một chương trình giảng dạy về nỗ lực lập kỷ lục. Ông đã đạt được nhiều kỷ lục, trong đó có Kỷ lục Guinness Thế giới về số lần tâng bóng bằng đầu nhiều nhất trong 30 giây với 188 lần vào năm 2011.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Mặc dù mùa giải MotorGP 2024 chưa kết thúc nhưng ngay lúc này, những kế hoạch tổ chức mùa giải sau đã được diễn ra, với những sự thay đổi quan trọng.