VĐV Việt Nam vào chung kết giải Muay thế giới 2024

Trong trận bán kết gặp đối thủ Erika Bomogao của Philippines, võ sĩ người Việt Nam Hữu Hiếu tiếp tục có màn thể hiện vô cùng thuyết phục.

Trong hiệp đầu tiên, Hữu Hiếu nhanh chóng áp đảo thế trận với những cú đá liên hoàn bằng cả hai chân, nữ võ sĩ của Việt Nam tạo sức ép lớn lên đối thủ và dễ dàng thắng thế ở hiệp đầu.

Sang 2 hiệp sau đó, Hữu Hiếu vẫn chiếm thế chủ động, thậm chí còn đẩy nhanh tốc độ với những pha lao người về phía đối thủ để ra đòn. Erika Bomogao dù đã rất cố gắng phản đòn nhưng đều không hiệu quả.

Chung cuộc, sau ba hiệp đấu, Hữu Hiếu thắng điểm 30-27 với điểm số các hiệp là 10-9, 10-9 và 10-9, vào trận chung kết gặp võ sĩ người Nga là Sofiia Istratova.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Mỹ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV môn bóng rổ nam tại Olympic Paris với hàng loạt tên tuổi lẫy lừng, trong đó, LeBron James là ngôi sao nổi bật hơn cả. Cầu thủ 39 tuổi này còn vừa nhận vinh dự sẽ là người cầm cờ cho đoàn thể thao Mỹ trong Lễ khai mạc.

Ngọn lửa thắp sáng trong suốt quá trình diễn ra Thế vận hội đã tiến đến Cung điện Versailles và sắp tới gần trung tâm Thủ đô nước Pháp.

Chỉ còn hai ngày nữa, Olympic Paris sẽ khởi tranh. Rất nhiều hoạt động nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội mùa hè 2024 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, trong đó đáng chú ý hơn cả là buổi lễ khai mạc.

Tadej Pogacar - tay đua vừa đăng quang chức vô địch Tour de France 2024, xác nhận sẽ không cùng Đội tuyển Slovenia tham dự môn đua xe đạp tại Olympic Paris.

Tay vợt 21 tuổi đang mong đợi được so tài tại Paris trên mặt sân đất nện sở trường. Ngoài nội dung đơn, Alcaraz sẽ thi đấu ở nội dung đôi nam và đánh cặp với thần tượng Rafael Nadal.

Cựu số 1 thế giới từng tạo nên “The Big Four” huyền thoại cùng Federer, Nadal và Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt mang quốc tịch Anh là người đánh mất phong độ đỉnh cao sớm nhất.