‘Vẻ đẹp đích thực' tập 22: Hiểu lầm

Tưởng Soo Ho đã thích người con gái khác, Ju Kang cảm thấy rất đau lòng. Liệu sự thẳng thắn của cả hai có giúp họ tháo gỡ được những hiểu lầm? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim 'Vẻ đẹp đích thực', phát sóng lúc 21h ngày 03/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công Tôn Mặc nhờ Hỏa Ngọc Đinh Hương khỏi bệnh. Lúc này Lộng Ảnh thú nhận, để có được Hỏa Ngọc Đinh Hương trong tay Lý Hoành, cô đã giấu thuốc mê trong phủ hại Thái tử. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nỗ lực để giành bằng được đơn hàng quan trọng, nhưng Hướng Viễn có thành công khi mà đối tác đã sớm nhận ra mục đích thực sự của cô khi tiếp cận ông ta? Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho người điều tra và tiếp cận ông Dương, ông Biemrot đã rất lo lắng khi biết cậu thanh niên mà ông Dương thường xuyên nhắc đến lại chính là TaiLa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được sự thật năm xưa mẹ muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã rất đau lòng và muốn bỏ nhà đi. Mời các bạn đón xem tập 75 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 14/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đau lòng khi biết được sự thật năm xưa mẹ từng muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã có một quyết định khiến bà Sương phải lo lắng. Mời các bạn đón xem tập 74 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 13/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước sự thách thức của Hirank, Taila không thể chờ đợi thêm, anh quyết định thuê một toà nhà làm văn phòng làm việc và quyết tâm đứng trên đôi chân của mình. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 13/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.