‘Vẻ đẹp đích thực' tập 22: Hiểu lầm

Tưởng Soo Ho đã thích người con gái khác, Ju Kang cảm thấy rất đau lòng. Liệu sự thẳng thắn của cả hai có giúp họ tháo gỡ được những hiểu lầm? Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim 'Vẻ đẹp đích thực', phát sóng lúc 21h ngày 03/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không muôn vướng chân tay vì Hồng, Kiệt đã từng bước hạ độc cô vợ sắp cưới, nhưng cái tin Hồng đã mang thai, liệu có khiến Kiệt dừng tay? Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn có năng lực tiên đoán được tương lai, nhưng liệu Phó Dung có cam chịu, phó mặc cuộc đời mình theo thiên mệnh? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sử dụng khổ nhục kế, bà Chang hy vọng sẽ khiến Giơn Su buông tha cho Min Huk. Nhưng vốn là một kẻ mưu mô và đầy tham vọng, Giơn Su đâu dễ gì bỏ qua cơ hội để đổi đời. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Với sự gợi ý của Túc Vương và Cúc Thuỷ, Phó Dung đã thành công thiết kế bộ châm cài cho Thục Phi, và cứu được sư phụ Liễu Như Ý khỏi nhà lao. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hằng hoảng sợ khi thấy đoạn phim. Tại sao Hồng lại có nó? Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bà Chang biết Chê Huk đang điều tra, nên vô cùng lo lắng... Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 22/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.