‘Vẻ đẹp đích thực' tập 24: Hẹn hò

Ju Kang đến nhà Soo Ho chơi. Hốt hoảng vì tưởng có kẻ gian đột nhập, Ju Kang đã dùng chảo đập vào đầu bố mình. Mẹ Ju Kang nổi trận lôi đình khi thấy chồng trở về sau mấy ngày mất tin tức. Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim 'Vẻ đẹp đích thực', phát sóng lúc 21h ngày 06/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Biết Tuấn Hiên làm con gái mình phải đau khổ, không chút ngần ngại, Hồ Quán Hữu lập tức cho tay chân đi xử Tuấn Hiên. Nhận được tin báo, Hồ Gia Lâm đã kịp thời gây áp lực với bố, buộc ông phải ra lệnh tha tội chết cho Tuấn Hiên vào phút chót. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 23/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể lật lại vụ án, Taila buộc phải có người làm chứng Sanhty và Kat sau khi thuyết phục được họ. Nhưng do Sanhty tự nguyện vào tù thay nên không thể lật án được. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 22/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thanh Vy báo cáo kết quả với sếp và đồng nghiệp về việc Hồng Hoa khi chết đang mai thai khoảng bốn tháng. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 22/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng đồng đội đánh úp cơ sở của Lôi Quang, Tuấn Hiên đã ghi công tại sở cảnh sát, tuy nhiên anh ta lại phải chịu khiển trách của Hàn Lãng vì đã không kịp thời mật báo về đợt truy quét này tới Thắng Liên. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 21/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không những gặp ác mộng mà bác sĩ Duy Linh còn bị anh trai của y tá Hồng Hoa liên tục tống tiền. Phải chăng cái chết của Hồng Hoa còn có uẩn khúc? Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng Sanhti sẽ đứng ra làm chứng lật lại vụ án tai nạn xe năm xưa của bố mẹ Taila, lão Biemrot đã sai người diệt trừ mầm họa. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 21/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.