Vẻ đẹp hoa giáng hương trên đường phố Hà Nội

Vào hè, nhiều tuyến phố của Hà Nội không chỉ đỏ rực màu hoa phượng vĩ hay sắc vàng ươm của muồng hoàng yến, sắc tím của bằng lăng, mà còn có thêm một màu hoa lạ trên các tuyến đường phố mới cũng đẹp và hấp dẫn không kém, đó là hoa giáng hương. Khi những hàng cây giáng hương rực rỡ khoe sắc trên đường phố, khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ đẹp quyến rũ của loại hoa này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi đưa vào hoạt động, Công viên hồ điều hòa Nhân Chính đã đáp ứng yêu cầu vui chơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao của người dân trong khu vực.

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Để thư giãn trong cuộc sống đô thị, một số người đã cải tạo căn nhà của mình thành một không gian yên bình, mang đậm chất quê của vùng Bắc Bộ. Hãy cùng đến thăm một ngôi nhà đặc biệt ở ngõ An Trạch 1 phường Văn Miếu, quận Đống Đa.

Hồ Trúc Bạch có diện tích 22 héc ta, rộng 1,8km2. Nằm ngay sát đường Thanh Niên, nối với Hồ Tây thơ mộng, không gian nơi đây luôn mang vẻ đẹp yên bình, lãng mạn.

Đại lộ Thăng Long là trục hướng tâm đẹp và quy mô nhất của nước ta. Điểm đầu và cuối của đại lộ đều có những nút giao rộng lớn, được trồng nhiều tầng cây xanh rất đẹp mắt.

Hà Nội đang chuyển mình từ hạ sang thu, cũng là lúc đường phố trở nên thơ mộng hơn bởi sự xuất hiện của rất nhiều chiếc xe chở hoa thong dong di chuyển trên các con phố.