Vỉa hè đường Mễ Trì đã thông thoáng

Theo phản ánh của người dân, phố Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, bị nhiều hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè để bày bán hàng hóa.

Tiếp thu thông tin của Đài Hà Nội, Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng với Công an phường Mễ Trì đã tổ chức giải tỏa và xử lý vi phạm trật tự đô thị. Vỉa hè đường Mễ Trì trở nên thông thoáng hơn, người dân đã có không gian để đi bộ.

Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng với công an phường Mễ Trì đã tổ chức giải tỏa và xử lý vi phạm.

Ông Phạm Thế Hưng, Phó đội trưởng Đội Thanh tra GTVT quận Nam Từ Liêm, cho biết: ''Về cơ bản, dân chấp hành tương đối tốt, nhưng vẫn còn một số hộ kinh doanh ở mặt đường bày bán, lấn chiếm vỉa hè, làm mái che mái vẩy.

Sau khi giải tỏa xong, chúng tôi sẽ bàn giao lại cho UBND phường tiếp tục duy trì và chúng tôi sẽ cùng với Ủy ban quận, phường, công an quận, phường thường xuyên tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở, xử lý vi phạm''.

Vỉa hè đường Mễ Trì đã thông thoáng

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 20/9, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Bảo Yên Đặng Văn Mạnh cho biết, ngày 21/9 sẽ chuyển 25 hộ dân trong thôn Làng Nủ đã mất nhà do mưa lũ và các hộ đang trong diện nguy cơ sạt cao sang khu nhà tạm.

Tại Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền và thông tin đối ngoại diễn ra ngày 19/9, Cục Trẻ em - Bộ LĐ-TB&XH cho biết, Việt Nam đã có nhiều biện pháp nhằm phòng ngừa và giảm thiểu lao động trẻ em.

Bộ Nội vụ thống nhất với đề xuất của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đưa ra về việc sẽ nghỉ Tết Ất Tỵ 9 ngày liên tiếp.

Sau khi cơn bão lịch sử Yagi đi qua, nhiều ngư dân ven biển tỉnh Thái Bình đã quay trở với biển, dù sản lượng khai thác chưa nhiều, nhưng ngư dân vẫn kiên trì bám biển.

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão gây mưa, lũ trên các sông trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tiếp tục dâng cao và đạt đỉnh ở mức báo động 1 đến báo động 2; riêng sông Thạch Hãn có khả năng lên trên báo động 2.

Đến chiều 19/9, bão số 4 sau khi đổ bộ vào đất liền đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng trực tiếp của bão, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gây sạt lở, ngập lụt và chia cắt cục bộ một số địa bàn, tuyến đường giao thông.