Viên sủi An Thần không phải là thuốc chữa bệnh

Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, một số trang web, đường link quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi An Thần với nội dung gây hiểu lầm rằng sản phẩm này có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

2 học sinh trường THCS Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội, đã có dấu hiệu ngộ độc sau khi sử dụng nước ngọt đóng chai được phát miễn phí ở cổng trường.

Các bác sĩ khoa Ngoại theo yêu cầu - Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội vừa phẫu thuật thành công, cắt bỏ khối u có kích thước lên đến 20 cm choán gần hết lồng ngực. Bệnh nhân đã phát hiện u cách đây một năm nhưng từ chối phẫu thuật.

Theo Bộ Y tế, thuốc lá thế hệ mới như thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các chất kích thích như rượu bia, ma túy là những mối đe dọa tới sức khỏe của trẻ em.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng, chống dịch sởi trên địa bàn thành phố năm 2024.

Hà Nội đã bắt đầu bước vào đầu giai đoạn cao điểm của dịch bệnh sốt xuất huyết khi điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, khó lường, kết hợp mưa nhiều.

"Giới trẻ hãy có trách nhiệm trong việc quan hệ tình dục an toàn và chủ động tránh thai vì hạnh phúc của chính mình, vì tương lai của đất nước” là chủ đề của Ngày tránh thai thế giới 26/09 năm nay.