Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Iraq

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Basra vào tối 8/6 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho lượt đấu cuối cùng của bảng F, vòng loại WC 2026 khu vực châu Á

Sau khi nhận khách sạn tại thành phố Basra, toàn đội đã có buổi tập nhẹ đầu tiên. Điều kiện thời tiết không thuận lợi khi nhiệt độ trung bình ở Basra – thành phố lớn thứ hai tại Iraq sau thủ đô Bagda, lên tới 45 độ C.

Về lực lượng, tuyển Việt Nam không có tiền đạo Văn Toàn do đã nhận hai thẻ vàng, nhưng sẽ có sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau án treo giò.

Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ tập luyện hai buổi nữa trước khi gặp đội tuyển Iraq trong trận đấu diễn ra vào 1h sáng 12/6 theo giờ Việt Nam.

Tại bảng F, Iraq đã chắc chắn đứng đầu và giành quyền vào vòng loại thứ ba. Tấm vé còn lại là sự cạnh tranh giữa Indonesia và Việt Nam. Chúng ta hiện kém đối thủ một điểm, Việt Nam sẽ giành vị trí thứ hai nếu đánh bại Iraq, đồng thời Indonesia không thắng được Philippines trên sân nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng C Euro 2024 đã cống hiến cho khán giả một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, song không thể phân thắng bại tại Frankfurt.

Đối đầu Serbia, Slovenia – đội tuyển có biệt danh “Những chú rồng” – tưởng như đã có thể bay cao khi dẫn trước cho đến tận những giây cuối cùng. Nhưng rốt cuộc, cùng họ đã phải nếm trải sự nghiệt ngã của bóng đá.

Dù thi đấu đầy nỗ lực và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng trong một ngày hàng công thi đấu kém duyên, Thể Công Viettel đã không thể có được chiến thắng.

Để thua 0-1 trước Slovakia ở trận ra quân khiến Bỉ bước vào cuộc đối đầu gặp Romania với nhiệm vụ không gì khác ngoài ba điểm. Bất cứ kết quả nào ngoài chiến thắng trước Romania trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/06 sẽ khiến thầy trò Domenico Tedesco đối diện với nguy cơ bị loại.

Với việc để thua ngay trong trận ra quân khiến cả Ba Lan và Áo đều rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn tại bảng D. Do vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này vào 23h00 ngày 21/6 sẽ vô cùng kịch tính trong việc cạnh tranh cơ hội đi tiếp.

Lượt trận thứ hai tại bảng E – Euro 2024 sẽ bắt đầu với cuộc so tài bất phân thắng bại giữa Slovakia và Ukraine vào 20h ngày 21/6. Tinh thần của các tuyển thủ Slovakia đang lên cao sau khi họ bất ngờ hạ đội tuyển Bỉ. Còn với Ukraine, đội bóng đông Âu cần có điểm để nuôi hy vọng đi tiếp, vì đã thất bại trong trận ra quân trước Romania.