Việt Nam đăng cai nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Năm nay, bên cạnh Miss Cosmo, nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế khác cũng sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

Miss Cosmo 2024

Có thể nói, Miss Cosmo hiện tại là cuộc thi nhan sắc quốc tế đang nhận được nhiều sự quan tâm. Miss Cosmo do Unimedia sáng lập, đây cũng là công ty từng sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam trong nhiều năm và từng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Miss Cosmo 2024 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi là một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Miss Cosmo là cuộc thi nhan sắc quốc tế đang nhận được nhiều sự quan tâm. 

Với khẩu hiệu “Impactful Beauty - vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng", Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đầu vì phụ nữ, tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động. Không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Trong số những chủ đề được bàn luận, dàn Ban giám khảo là chủ đề có mức thảo luận cao nhất nhì trên mạng xã hội của Miss Cosmo 2024. Sau sự góp mặt của 4 cái tên “cộm cán” là cựu chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart, nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao - Phạm Quang Vinh, Chủ tịch KC Global Media và kênh truyền hình AXN - George Chien và Á hậu Kim Duyên, cái tên thứ 5 này đã không làm các fan phải thất vọng. Bài đăng công bố giám khảo Harnaaz Sandhu thu hút lượng tương tác lớn trên trang chủ Miss Cosmo. Hầu hết khán giả đều bày tỏ sự tin tưởng, yêu thích và ủng hộ mỹ nhân gốc Ấn Độ trên cương vị mới.

Các sự kiện bên lề của Miss Cosmo cũng gây chú ý khi trải dọc từ Bắc vào Nam, như trình diễn National Costume - trang phục văn hóa dân tộc và fashion show ““Hello Cosmo From Vietnam” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.”, sự kiện “Best of Vietnam exhibition - ao dai show” tại Đà Lạt.

Chung kết Miss Cosmo 2024 diễn ra vào 5/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham gia của 59 người đẹp.

Mr World 2024

Mr World 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 tới, dự kiến quy tụ hơn 80 thí sinh trên khắp thế giới. Theo BTC cuộc thi, vòng chung kết Mr World 2024 sẽ được tổ chức ở Vũng Tàu, Phan Thiết. Năm nay, cuộc thi sẽ có nhiều phần thi hấp dẫn như: Beauty with a purpose, Top model, Mr Talent, Mr Sport, Head to head challenge...

Trước đó, Phạm Tuấn Ngọc đã đăng quang Mr World Vietnam 2024. Chàng trai sinh năm 1999 trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mr World 2024.

Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mr World 2024.

Phạm Tuấn Ngọc đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại ngữ kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân - ngôi trường Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà từng theo học. Trước khi trở thành Mr World Vietnam 2024, Phạm Tuấn Ngọc từng giành danh hiệu Nam vương Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 và Quán quân Gương mặt sinh viên Việt Nam 2019.

Với đại diện của Việt Nam - "Mr Word Vietnam 2024" Phạm Tuấn Ngọc cũng có thêm thời gian để rèn luyện hình thể, cải thiện các kỹ năng trình diễn, kỹ năng ứng xử để tham gia "Mr World" được tổ chức trên sân nhà.

Miss Multicultural World 2025

Được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp giấy phép tổ chức, Miss MultiCultural World - Hoa hậu Đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 6/2025, với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Đến nay, ban tổ chức đã nhận được thông tin tham dự từ các thí sinh đến từ Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Anh, Thụy Điển, Philippines, Singapore, Thái Lan,… và nhiều quốc gia khác.

Miss Multicultural World 2025 không chỉ là cuộc thi sắc đẹp mà còn là sân chơi trí tuệ, nơi các thí sinh tranh tài về kiến thức, tài năng và sự hiểu biết về văn hóa. Tân Hoa hậu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh và thúc đẩy sự đa dạng văn hóa, nâng cao nhận thức và sự hiểu biết giữa các quốc gia trên thế giới.

Miss Multicultural World 2025 không chỉ là cuộc thi sắc đẹp mà còn là sân chơi trí tuệ, nơi các thí sinh tranh tài về kiến thức, tài năng và sự hiểu biết về văn hóa.

Về đối tượng dự thi là nữ công dân của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, từ 18 đến 33 tuổi, có chiều cao từ 1m63, chưa từng kết hôn nhưng chấp nhận mẹ đơn thân.

Cuộc thi gồm 3 giải cao nhất và 7 giải thưởng phụ. Vòng chung kết dự kiến tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội vào ngày 29/6/2025 bao gồm 4 phần thi: Trang phục áo dài, trang phục dân tộc các nước, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Ban giám khảo của cuộc thi là NSND Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hải và một số nghệ sĩ và Hoa hậu chưa được tiết lộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong concert 'Anh trai say hi' tối 28/9, Negav đã nhắn gửi tới mẹ: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”. Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khiến anh phải lên tiếng xin lỗi.

Hoa hậu Khánh Vân và chồng sắp cưới - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vừa sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh cưới. Đông đảo khán giả và người hâm mộ đang háo hức chờ ngày cô lên xe hoa, gửi lời chúc phúc.

Live show và livestream Nhạc dâng người của Trần Quế Sơn sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 30/9 tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Để ghi dấu chặng đường 30 năm sáng tác và ca hát, live show sẽ không bán vé.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Chiều 28/9, hệ thống dàn không gian treo đèn của sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ sập. Hiện công tác khắc phục sự cố đang được triển khai.