Việt Nam - Nhật Bản thúc đẩy đổi mới sáng tạo

Chương trình “Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Nhật Bản: Đường tới thành công” chính là con đường nhanh nhất dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thiết lập kinh doanh, tiếp cận các tổ chức hỗ trợ, và các nguồn lực khác của Chính phủ...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 1/7, khi áp dụng chính sách tiền lương mới, ngoài việc tăng lương hệ số và giữ nguyên cách tính bậc lương và hệ số lương cơ sở, các phụ cấp cũ vẫn được duy trì.

Chiều 22/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi kiểm tra, thăm, động viên công nhân thi công tại các dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối tại tỉnh Thanh Hóa.

Tối 21/6, tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt – Xô, lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ 18 với chủ đề "Khát vọng và bản lĩnh Việt Nam" diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Người dân tự ý mở đường ngang trái phép, sử dụng hành lang an toàn đường sắt để kinh doanh, buôn bán, đỗ xe… đã làm mất an toàn giao thông đường sắt.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết hãng này đang thiếu hụt khá nhiều máy bay, do lỗi động cơ trên dòng máy bay Airbus khiến phải dừng 11 chiếc, dự kiến cuối năm sẽ dừng tiếp 6 chiếc.

Giá trị của người chồng không chỉ được ghi nhận khi có địa vị cao, làm ra nhiều tiền. Biết lắng nghe, chia sẻ, quan tâm và đỡ đần việc nội trợ trong gia đình là giá trị khác của đàn ông.