Vietjet tăng 25 nghìn chuyến cho dịp lễ 2/9

Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 3/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.

Theo đó, Vietjet mở bán thêm vé trên nhiều đường bay du lịch nội địa đến và đi từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế,…

Trong dịp cao điểm lễ Quốc khánh, dự kiến lượng khách tại các sân bay sẽ tăng cao,

Vietjet tăng cường năng lực phục vụ trong dịp lễ 2/9

Vietjet cũng đã tập trung các nguồn lực khai thác, bổ sung nhân sự tại các sân bay để hỗ trợ người dân, du khách làm thủ tục cũng như mang tới trải nghiệm bay xanh Vietjet với dịch vụ tận tâm từ phi hành đoàn./.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Hàng không quyết định tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại Cảng hàng không Đồng Hới từ 15h-22h hôm nay để ứng phó áp thấp nhiệt đới áp sát các tỉnh miền Trung.

Vào lúc 16h30 ngày hôm nay 19/9, một vụ cháy đã xảy ra tại một xưởng giấy tại số 51 đường Quang Tiến, Nam Từ Liêm. Rất may không có người bị nạn.

Ngày 19/9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Chiều nay (19/9), tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng đã cung cấp thông tin về công tác phối hợp với các nước để bảo hộ ngư dân trước cơn bão số 4 Soulik.

Ông Lương Hoài Nam vừa bị tạm hoãn xuất cảnh chỉ vì là người đại diện công ty đang nợ thuế - Bamboo Airways. Nhiều ý kiến cho rằng, cách xử lý trong trường hợp này của cơ quan Thuế “cứng nhắc” vì có thể ảnh hưởng đến hoạt động cũng như nỗ lực trả nợ thuế của doanh nghiệp.

Trong vòng 24 giờ qua, từ 14 giờ ngày 18/9 đến 14 giờ ngày 19/9, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum đã hứng chịu mưa lớn với lượng mưa lên tới hàng trăm mm, gây nguy cơ ngập lụt diện rộng và nguy hiểm do lũ quét, sạt lở đất.