Vietnam Airlines giảm giá vé đến nhiều quốc gia châu Á

Vietnam Airline vừa mở bán nhiều giá vé ưu đãi, đặc biệt là dành cho các chuyến bay tới một số quốc gia ở châu Á, với hành trình bay từ ngày 1/12/2023 tới 28/02/2024.

Cụ thể, hãng triển khai chương trình ưu đãi giảm tới 30% giá vé cho hành trình khứ hồi giữa Hà Nội và các quốc gia: Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc; đồng thời, thực hiện chương trình giảm giá 15% cho sản phẩm thẻ quà tặng.

Đáng chú ý, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, sẽ mở bán vé ưu đãi đặc biệt khứ hồi chỉ có 50 USD, tương đương khoảng 1,2 triệu đồng, chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu, cho các hành trình từ Hà Nội đến Nhật Bản.

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn phối hợp với Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản, các công ty du lịch, cùng chào bán các tour trọn gói với mức giá ưu đãi kích cầu trực tiếp tại sự kiện. Khách mua vé đi Nagoya, sẽ được tặng voucher vé tham quan Lâu đài Nagoya miễn phí với số lượng có hạn. 

Tuy nhiên, chương trình ưu đãi giá vé chỉ áp dụng cho khách hàng mua vé trực tiếp tại sự kiện Vietnam Airlines Festa, diễn ra từ 9h30 tới 21h trong 2 ngày 23/9 và 24/9 trên phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam vượt qua hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Để hành khách chủ động kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé trong giai đoạn từ 15/1 đến 12/2/2025 (tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Một chiếc thuyền cánh ngầm chạy bằng điện đã thực hiện thành công hải trình dài tới 777 km trong 24 giờ, từ thủ đô Stockholm của Thụy Điển tới đảo Aland thuộc vùng biển Baltic.

Tối 18/9, trong quá trình vận hành, đoàn tàu của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bị lỗi kỹ thuật phải dừng lại. Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, Tổng Giám đốc Hanoi Metro Vũ Hồng Trường cho biết đây là một trong 62 kịch bản tình huống sự cố xảy ra trên tuyến, không ảnh hưởng đến an toàn chạy tàu.

Để chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão số 4, Cục Hàng không Việt Nam vừa có công điện yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong ngành tổ chức trực 24/24h, thực hiện nghiêm quy trình ứng phó bão, áp thấp nhiệt đới.

Vietnam Airlines cho biết, sẽ chính thức mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Milan, nước Ý từ ngày 1/7/2025. Đây là đường bay Việt Nam đầu tiên và duy nhất bay thẳng đến Ý.