Vietnam Motor Show 2024 - Công nghệ mở tương lai xanh | Bản tin Tàu và Xe | 26/09/2024

Cầu Trung Hà cho xe 7 chỗ, xe máy lưu thông; Khai mạc triển lãm đường sắt lớn nhất thế giới tại Berlin; KIA gọi sửa chữa hơn 12.000 chiếc SUV điện EV9;... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thời tiết Hà Nội sáng sớm hôm nay (27/9), nhiệt độ ngoài trời khoảng 25-26 độ, trời nhiều mây, không mưa, sương mù nhẹ rải rác. Độ ẩm khoảng 94%.

Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ tết nguyên đán 9 ngày; Hà Nội công nhận 2 khu du lịch cấp thành phố; Tiềm ẩn bùng phát dịch sốt xuất huyết; Điện Kremlin tiết lộ mục tiêu thay đổi học thuyết hạt nhân... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

HANOITV News | 26/09/2024

中文新闻 26/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương; Phục hồi sản xuất, cung ứng rau sạch cho thị trường; Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo chưa đạt mục tiêu; Hơn 70.000 người phải đi sơ tán tại Liban... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sen không chỉ đẹp, thanh tao mà còn là một nguyên liệu quý giá trong nền ẩm thực Việt Nam. Gần như tất cả các bộ phận của sen đều có thể chế biến thành các món ăn ngon và bổ dưỡng. Mời quý vị cùng Hanoi Review trải nghiệm và đánh giá một nhà hàng chuyên các món về sen đã được Michelin Selected hai năm liên tiếp nhé!