Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho dân vùng lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk đã hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Các chuyến hàng gồm sữa tươi, sữa hạt, sữa đặc, nước uống đang được chuyển đến bà con tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hà Nội.

Trong chiều nay 11/9, thông qua Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Vinamilk đã trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người dân ở các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái - các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề nhất. Đợt sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho người dân trong các vùng bị ngập lụt, thiếu thốn thực phẩm, nước uống và ưu tiên cho trẻ em cần được bổ sung sữa, dinh dưỡng.

Vinamilk đã trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người dân ở các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái - các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Cùng ngày, Vinamilk cũng đã trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm cho người dân khu vực ven sông Hồng tại Hà Nội bị ngập lụt nặng do mực nước sông dâng cao.

Vinamilk cũng đã trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm cho người dân khu vực ven sông Hồng tại Hà Nội bị ngập lụt nặng.

Hiện những chuyến hàng vẫn đang tiếp tục được vận chuyển tới người dân đang gặp khó khăn do mưa lũ. Một phần sản phẩm sữa, nước sẽ được hãng trao tặng các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương đang thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 17/9, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống của Học viện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự và phát biểu chào mừng.

Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo tuân thủ nguyên tắc thượng tôn pháp luật, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ". Cán bộ công an bỏ qua lỗi vi phạm cũng sẽ bị xử lý kỷ luật.

Trong suốt nhiều ngày qua, lực lượng công an và chính quyền địa phương phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, đã đồng hành, sẻ chia với những mất mát của bà con và hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão.

Một bé trai đã được cứu sống một cách kỳ diệu sau vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra tại xóm Má Mư, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Thời gian đào tạo lái xe hạng A1, A và B1 sẽ không quá 2 tháng. Đây là thay đổi quan trọng trong dự thảo thông tư mới của Bộ Giao thông Vận tải trong quy định về đào tạo và cấp giấy phép lái xe.

Anh Vũ Văn Nguyên, người trực tiếp ghi lại cảnh ngọn đồi sập xuống vào ngày 13/9, tại bản Bông 3, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã chia sẻ câu chuyện của mình với phóng viên Đài Hà Nội.