VinFast bổ sung bốn màu mới cho mẫu VF 5 Plus

VinFast VF 5 Plus vừa gây bất ngờ khi bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc thời trang. Đặc biệt, khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích.

Từ ngày 07/07, VF 5 Plus sẽ được bổ sung bốn màu nâng cao mới là: vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt bên cạnh bốn màu cơ bản đã có là: xám, đỏ, xanh dương, trắng.

Để sở hữu một trong bốn màu nâng cao, khách hàng sẽ trả thêm 10 triệu đồng/xe. Hoặc khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng.

Đặc biệt, trong các ngày từ 07- 10/07, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao, màu sơn theo ý thích và được tặng thêm 10 triệu đồng.

Kể từ ngày 11/07 đến hết 31/07, khách hàng đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao sẽ được ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn. Khách hàng chỉ cần đặt trước 15 triệu đồng để hưởng những ưu đãi này.

Từ ngày 07/07, VF 5 Plus sẽ được bổ sung bốn màu nâng cao mới.

Ưu điểm nổi bật của VF 5 Plus là thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí vận hành tối ưu. Về động cơ, xe có công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, di chuyển tối đa 326,4 km sau một lần sạc đầy. Xe được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Kết hợp với chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh", khách hàng mua VF 5 Plus trong dịp này sẽ được gửi xe miễn phí (dưới năm tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026).

Chủ phương tiện VinFast cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 01/07/2025). Riêng cư dân Vinhomes sở hữu VF 5 Plus sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng hai năm tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

BMW vừa giới thiệu mẫu sedan hiệu năng cao cỡ trung tới khách hàng là chiếc M5 thế hệ mới có mã nội bộ G90.

Trong bối cảnh phải chịu hạn chế bởi thuế quan ở châu Âu và Mỹ, các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang sẵn sàng thâm nhập sâu hơn vào Đông Nam Á, nơi giá trị thị trường cho ô tô thân thiện môi trường đang lên tới 100 tỷ USD.

VinFast VF 5 Plus vừa gây bất ngờ khi bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc thời trang. Đặc biệt, khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích.

Chiếc xe có tên là Nyobolt, trọng lượng 1.250 kg, có thể di chuyển quãng đường 249 km trong một lần sạc với sạc nhanh DC 350 kW.

Khoảng một phần ba lượng xe bán ra trên thế giới sẽ là sản phẩm của các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc vào năm 2030.

Hơn 700 xe Isuzu D-Max và mu-X tại Việt Nam phải gọi sửa chữa do lỗi đèn chiếu sáng tự động.