VN-Index phiên đầu tháng 7 tăng trở lại nhưng dòng tiền yếu

Sau 2 phiên điều chỉnh cuối tuần qua, thị trường chứng khoán Việt Nam mở đầu tuần mới và tháng 7 đã lấy lại đà tăng. Chốt phiên, VN-Index tăng 5,32 điểm, lên mức hơn 1.125 điểm. Thanh khoản giảm đáng kể so với nhiều phiên trước đó khi giá trị giao dịch trên sàn HOSE chỉ đạt hơn 10.794 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay, giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh vượt mốc 2.350 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng ổn định, vàng nhẫn tăng nhẹ.

Các ngân hàng đã có hướng dẫn để khách hàng dễ dàng thao tác xác thực sinh trắc khuôn mặt nhưng không ít người còn loay hoay. Lợi dụng điều này, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng để hỗ trợ với mục đích đánh cắp thông tin người dùng nhắm chiếm đoạt tài sản.

Hôm nay 3/7, giá vàng nhẫn ở các thương hiệu đồng loạt tăng nhẹ. Mức tăng cao nhất ở cả chiều mua vào và bán ra là 200.000 đồng/lượng.

Tâm lý lạc quan của nhà đầu tư kéo sắc xanh phủ rộng lên toàn thị trường chứng khoán hôm nay. VN-Index kết phiên tăng hơn 15 điểm.

Đồng euro tăng 0,24%, lên mức 1 euro đổi được 1,0737 USD sau khi kết quả kiểm phiếu sơ bộ vòng 1 của cuộc bầu cử Quốc hội cho thấy đảng Tập hợp Quốc gia đã giành ưu thế lớn.

Giá vàng miếng SJC sáng 2/7 tiếp tục được 4 ngân hàng thương mại nhà nước gồm Agribank, BIDV, Vietcombank và VietinBank bán ra mức 76,98 triệu đồng/lượng.