Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống. Đây là vở diễn đang hút các khán giả nhí cả nước.

Chào đón Tết thiếu nhi 1/6 và mùa hè 2024, Nhà hát Tuổi trẻ đã tiếp tục triển khai dự án “Mùa hè yêu thương”. Đây là dự án thường niên của Nhà hát với 4 vở diễn: “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội”, “Zorba - chú mèo thám tử”.

Trong số này, vở diễn “Vị vua không ngai” được dàn dựng từ kịch bản cùng tên, từng đoạt giải A trong Cuộc vận động sáng tác kịch bản sân khấu phục vụ thiếu niên, nhi đồng do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức năm 2023.

Vở diễn “Vị vua không ngai” thu hút khán giả nhí

Vở kịch đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của Minh - một cậu bé thông minh, can đảm và luôn lạc quan. Minh bước vào cuộc phiêu lưu cùng với muông thú trong rừng, nỗ lực và đấu tranh để bảo vệ thiên nhiên, sự sống.

Em Nguyễn Đức Quân, phường Giảng Võ, quận Ba Đình chia sẻ: ''Con ấn tượng nhất với vai chúa sơn lâm và  nhân vật sư tử rock vì ngài rất có lòng nhân ái...”

“Vị vua không ngai” đã đưa các khán giả nhỏ tuổi cùng khám phá chuyến phiêu lưu từ đời thực lạc bước vào thế giới tưởng tượng đầy màu sắc 

Em Trần Minh Thư, phường Quảng An, quận Tây Hồ thích thú chia sẻ: “Các cô chú diễn rất tuyệt vời và tâm huyết.. giúp chúng em có một thời gian thư giãn sau 2 học kì căng thẳng”

“Vị vua không ngai” là tác phẩm được chăm chút kỹ lưỡng về các hiệu ứng thị giác và hình ảnh, mở ra một không gian mới lạ, đầy màu sắc, truyền cảm hứng cho các em nhỏ qua những bài học sâu sắc về tình đoàn kết, tinh thần đồng đội, ý thức rèn luyện bản thân để vượt qua mọi thử thách bên cạnh những tiếng cười vui nhộn, dí dỏm.

Vở diễn được các em yêu thích trong mùa hè năm nay

Bên cạnh các vở diễn đang được trình diễn như Bữa tiệc của Elsa, Vị vua không ngai, Giải cứu bà nội, Zorba - chú mèo thám tử, dự án Mùa Hè yêu thương 2024 của nhà hát tuổi trẻ tiếp tục giới thiệu tới các em nhỏ những vở diễn đặc sắc đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian qua như kịch vui: Chú mèo dạy hải âu bay, nhạc kịch Đứa con của yêu tinh, nhạc kịch Bầy chim thiên nga... tạo nên một chuỗi hoạt động biểu diễn phong phú, đa dạng về loại hình, lứa tuổi dành cho thiếu nhi trong suốt mùa Hè này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng vừa có đề xuất gia cố nhiều đoạn taluy có nguy cơ sạt lở của tuyến đèo Prenn - cửa ngõ của thành phố Đà Lạt.

Bộ GTVT yêu cầu Công ty CP Phúc Thành Hưng, doanh nghiệp dự án Diễn Châu – Bãi Vọt khắc phục ngay vị trí đảo thu phí để hoàn thành toàn bộ dự án trước 30/9/2024 theo đúng hợp đồng đã ký.

Trong ngày 26/7 từ 0-24 giờ các đơn vị được cấp phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường để trông giữ phương tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ.

Để đảm bảo ANTT, ATGT phục vụ lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội cùng công an các địa phương đã triển khai phương án phân luồng giao thông, ứng trực giữ gìn an ninh trật tự trên suốt lộ trình đoàn tang lễ.

Lúc sinh thời, trên cương vị Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã ba lần ghé thăm tỉnh Đắk Lắk. Những chuyến đến thăm và làm việc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với phong thái giản dị, thân tình, gần gũi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân.

Bộ Công Thương yêu cầu các đơn vị trực thuộc Bộ tập trung rà soát, đề xuất phương án xử lý các cơ chế, chính sách, quy định pháp luật còn mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập.