Võ Hoàng Yến sinh con đầu lòng

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Võ Hoàng Yến thông báo đã sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào rạng sáng tại một bệnh viện quốc tế ở TP. HCM.

Võ Hoàng Yến trước khi vào phòng sinh. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

"Con là Nubi xin chào thế giới ạ! Xin gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã giúp mẹ Nubi vượt cạn thành công, nhờ có mọi người đã làm cho hành trình này thật nhẹ nhàng và ấm áp. Cảm ơn cả nhà thân yêu đã hỏi thăm và gửi lời chúc đến mẹ Yến và Nubi, cảm ơn cả nhà rất nhiều", siêu mẫu viết. 

Võ Hoàng Yến cũng khoe cận mặt con gái đầu lòng. Cô gọi con gái là "niềm hạnh phúc của ba mẹ", hé lộ công chúa nhỏ nặng 3,3kg, có gương mặt giống cha còn tay chân dài giống mẹ. Nhiều người nổi tiếng và khán giả chúc mừng tổ ấm của siêu mẫu đón tin vui.

Nhiều người nổi tiếng và khán giả gửi lời chúc mừng tổ ấm của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Hồi tháng 3, Võ Hoàng Yến khiến khán giả bất ngờ khi thông báo cô đã kết hôn cùng bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Thời điểm đó, chân dài cũng hé lộ mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong thai kỳ, siêu mẫu giảm bớt công việc để dưỡng thai, tận hưởng cuộc sống yên bình bên ông xã. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” vừa được phát hành vào tháng 6, ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy sự năng nổ trong nghệ thuật khi tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đàn ông không cần khóc”, một lần nữa gây ấn tượng với khán giả.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.