Volkswagen Teramont X giảm giá tới 130 triệu đồng

Các đại lý Volkswagen đang ưu đãi cho Teramont X bằng hình thức giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7 để thu hút khách hàng.

Tại đại lý, Volkswagen Teramont X đang được giao dịch với mức giảm khoảng 100 triệu đồng trở lên tùy phiên bản. Khuyến mại này được nhà phân phối triển khai bằng hình thức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, áp dụng trong tháng 7.

Bản Teramont X Luxury giá 1,998 tỷ đồng có mức giảm khoảng 100 triệu đồng, xuống còn 1,898 tỷ đồng.

Bản Platinum giá 2,168 tỷ đồng được giảm cao nhất khoảng 130 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên mẫu SUV Teramont giảm giá sau khi mở bán vào tháng 3 năm ngoái.

Volkswagen Teramont X thuộc phân khúc SUV cỡ E, thiết kế hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, thích cá tính và công nghệ mới.

Tại Việt Nam, Teramont X là lựa chọn khác bên cạnh những đối thủ như Ford Explorer, Hyundai Palisade và Toyota Landcruiser Prado.

Các đại lý Volkswagen đang ưu đãi cho Teramont X bằng hình thức giảm 50% lệ phí trước bạ trong tháng 7 để thu hút khách hàng.

Teramont X dài 4.917 mm, rộng 1.989 mm, cao 1.729 mm và chiều dài cơ sở 2.980 mm. Bên trong xe được thiết kế hiện đại, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,3 inch với ba giao diện tùy chỉnh, hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Volkswagen Teramont X có màn hình cảm ứng giải trí 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Xe được trang bị máy 2.0 TSI tăng áp công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tương tự như bản Teramont.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau Mercedes, một hãng xe Đức khác là BMW quyết định sử dụng robot hình người mang tên Figure vào dây chuyền sản xuất.

Tesla đang phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số đáng kể tại hai thị trường quan trọng nhất là Mỹ và châu Âu. Sự sụt giảm này đặt ra nhiều câu hỏi về vị thế thống trị của Tesla trong thị trường xe điện và những thách thức mà hãng đang phải đối mặt.

Mitsubishi đang chìm trong khủng hoảng tại thị trường Đông Nam Á khi lợi nhuận quý 2/2024 giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Tình trạng ảm đạm này đặt ra dấu hỏi lớn về tương lai của hãng xe Nhật Bản tại khu vực từng được xem là gà đẻ trứng vàng.

Tại sự kiện Vietnam Motor Show 2024 diễn ra vào tháng 10 tới đây, khách tham dự sẽ có dịp nhìn ngắm, tìm hiểu, trải nghiệm hàng loạt mẫu xe hiện đại bậc nhất đến từ hầu hết các thương xe hơi nổi tiếng, uy tín, đình đám hàng đầu thế giới.

Trong khi các quốc gia khác đang kiềm chế sự phát triển của xe tự lái do những lo ngại về an toàn thì Trung Quốc lại liên tục cấp giấy phép cho phép các công ty thử nghiệm xe không người lái, thậm chí là ban hành nhiều chính sách để kích cầu sự phát triển của loại hình này.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, 6 tháng đầu năm nay, tổng sản lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đạt hơn 54 triệu lượt khách (bằng 97% so với cùng kỳ năm ngoái).