Vòng 1 La Liga: Atletico Madrid và Villarreal chia điểm

Atletico Madrid có cuộc đọ sức với Villarreal tại trận đấu muộn nhất vòng 1 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha - La Liga 2024-2025.

Nhập cuộc chủ động hơn, Atletico Madrid ghi bàn ngay phút 16 với pha lập công của Reinildo nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ngay sau đó, Thủ môn Conde thực hiện đường truyền dài để Danjuma băng xuống dứt điểm ở góc hẹp mở tỷ số cho Villarreal.

Vòng 1 La Liga: Atletico Madrid và Villarreal chia điểm
Atletico Madrid có cuộc đọ sức với Villarreal tại trận đấu muộn nhất vòng 1 giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha.

Chỉ 2 phút sau, Llorente tìm được bàn thắng gỡ hoà cho Atletico Madrid. Đến phút 37, hàng thủ Atletico Madrid mắc sai lầm khiến Koke phản lưới nhà trong tư thế bị động. Nhưng ngay trước giờ nghỉ giải lao, đội khách thêm lần nữa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha đánh đầu của tiền đạo tân binh Sorloth và khép lại trận đấu với tỷ số hoà 2-2 giữa Atletico Madrid và Villarreal.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Nations League trên sân nhà Wembley, Harry Kane đã lập cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của mình.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã thông báo ký hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino, ông sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội tuyển quốc gia Mỹ.

Brazil bất ngờ thất bại 0-1 trước chủ nhà Paraguay ở loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 11/9.

Trận đấu tâm điểm ở lượt 2 vòng bảng UEFA Nations League 2024 là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với những bàn thắng mãn nhãn.

Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Đội tuyển Hàn Quốc gặp đối thủ yếu hơn là Oman và có đươc chiến thắng dễ dàng.

Tại bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà.