Vòng bán kết 'tăng tốc' cho thí sinh Tiếng hát Hà Nội

Sau nhiều ngày trông ngóng, vòng Bán kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội đang được diễn ra. Đây được xem là vòng thi 'tăng tốc', đòi hỏi các thí thí sinh phải bứt phá và bật lên những cá tính, dấu ấn riêng trong phong cách âm nhạc, trình diễn của mình, hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc 'chạy đua' đầy kịch tính và hấp dẫn.

Xuất sắc vượt qua vòng chung khảo, 46 thí sinh sẽ tranh tài trong bốn đêm thi Bán kết để lựa chọn những giọng ca xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết vào ngày 28/10 tới. Tại vòng thi Bán kết, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai bài hát, một bài theo dòng nhạc tự chọn và một bài về Hà Nội. 

Trong đêm Bán kết đầu tiên của cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội”, 11 thí sinh tại ba dòng nhạc: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ đã cùng nhau tranh tài tạo nên những phần trình diễn hấp dẫn. Kết thúc đêm thi đầu tiên của vòng Bán kết, cuộc thi đã phát hiện được nhiều thí sinh triển vọng, tài năng.

Chia sẻ với phóng viên Đài Hà Nội, thí sinh Trịnh Thị Quỳnh Anh cho biết: “Các bạn thí sinh hôm nay rất đa dạng màu sắc và các bạn đã chuẩn bị rất tốt phần thi của mình, rất nhiều cá tính cũng như kỹ năng sân khấu rất tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, thí sinh  Phúc Đại cũng chia sẻ: “Nói về các thí sinh trong vòng Bán kết có lẽ không phải nói nhiều. Mọi người đều rất chỉn chu, rất chuyên nghiệp và chuẩn bị bài thi tốt. Mình nghĩ tất cả các bạn đã sẵn sàng chiến đấu cho tất cả rồi”.

Là cuộc thi âm nhạc hướng tới tính chuyên nghiệp cùng quy mô tổ chức lớn, BTC đã mời những nghệ sĩ nổi tiếng, có uy tín và công tâm làm Ban Giám khảo. Theo đó, NSND Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội là Trưởng Ban Giám khảo. Thành viên Ban Giám khảo gồm nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Ngoài thang điểm của ban giám khảo, thí sinh có số người xem nhiều nhất trên kênh Youtube và thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất trên HANOI ON sẽ có được tấm vé tiến thẳng vào Chung kết.

Vòng Bán kết của cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội” sẽ diễn ra trong các đêm từ 15-18/10 tại Trường quay S5, Đài Hà Nội và mở cửa hoàn toàn miễn phí cho khán giả yêu âm nhạc ở Thủ đô đến thưởng thức. Đặc biệt, sáu tập Bán kết sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 19/10, trên hệ thống kênh, app Hanoi On và hệ thống trang mạng xã hội của Đài Hà Nội.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1 vừa tung bộ ảnh chụp chung với đầy đủ 4 thành viên nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bộ ảnh lập tức gây "bão" mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xúc động.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?