Vũng Tàu là điểm tránh nóng hàng đầu của khách Việt

Vũng Tàu dẫn đầu lượt tìm kiếm tránh nóng dịp hè của khách Việt nhờ biển đẹp và gần TP.Hồ Chí Minh, theo khảo sát của Agoda.

Theo dữ liệu khảo sát của Agoda thực hiện từ tháng 4, Vũng Tàu đứng đầu trong các  điểm du lịch tránh nắng nóng của khách Việt. Xếp thứ hai là Phan Thiết, lần lượt theo sau là Đà Lạt, Nha Trang và Đà Nẵng. Các địa điểm này đều có khí hậu mát mẻ, khung cảnh gắn với thiên nhiên.

Khảo sát xu hướng chọn điểm du lịch của khách Việt trong điều kiện thời tiết nắng nóng dựa trên các lượt tìm kiếm và đặt phòng tại các điểm du lịch trong nước của khách nội địa từ tháng 4 đến tháng 8.

Vũng Tàu là điểm tránh nóng hàng đầu của khách Việt

Theo đó, tổng lượt tìm kiếm các điểm đến nội địa trong tháng 4 tăng 12% so với cùng kỳ. Các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu.

Top 5 điểm du lịch tránh nóng hàng đầu có 4 điểm du lịch biển và một điểm du lịch đồi núi. Bảng xếp hạng điểm tránh nóng hàng đầu cho thấy, du lịch biển là xu hướng được khách nội ưa chuộng trước cái nắng gay gắt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 25/6, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam khai thác lại đường bay từ Hà Nội đến Thành Đô (Trung Quốc), tạo điều kiện cho du khách khám phá những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam và Trung Quốc một cách dễ dàng.

Những miệng cống mất nắp nằm ngay bên lề đường tại ngõ 250 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sáng 26/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Ứng Hòa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 24, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Quỹ “Vì người nghèo” Mặt trận tổ quốc quận Hoàn Kiếm vận động được gần 9,5 tỷ đồng trong nhiệm kỳ qua. Từ nguồn quỹ này đã hỗ trợ các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn hơn 14,2 tỷ đồng.

Khi lượng xe điện đi vào cao tốc gia tăng, VEC đang lên kế hoạch lắp đặt trạm sạc trên toàn bộ hệ thống trạm dừng nghỉ do doanh nghiệp quản lý.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cho biết, vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết có nguyên nhân do chập mạch điện tại khu vực đầu xe máy điện, sau đó cháy lan ra các xe máy xung quanh.