Vườn hoa Bác Cổ đã sạch đẹp trở lại

Cơn bão số 3 đã làm hư hại nhiều cây xanh và công trình chiếu sáng. Sau hai tuần tập trung khắc phục, vườn hoa Bác Cổ đã được thu dọn, chỉnh trang sạch đẹp.

Vườn hoa Bác Cổ vừa được UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đầu tư nâng cấp, cải tạo với nhiều thiết bị tiện ích đồng bộ và hiện đại. Sau cơn bão số 3, cây cối gãy đổ, khiến không gian xanh yên bình của vườn hoa Bác Cổ trở nên xơ xác.

Đơn vị quản lý, chính quyền cơ sở và các tổ chức đoàn thể đã tiến hành dọn dẹp, dựng và trồng lại cây xanh. Thảm cỏ được khắc phục, nhiều thiết bị hư hỏng đã được thay thế. Đến nay, vườn hoa đã sạch sẽ, cây xanh đã hồi sinh. Vườn hoa Bác Cổ đã trở lại với cảnh quan vốn có.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cốm xanh là tặng vật của đất trời, là đặc sản của 36 phố phường Hà Nội. Với những ai có tình yêu đặc biệt với mùa thu Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua món ăn nức tiếng này.

Sau những ngày mưa lũ, nhiều xưởng sửa chữa ô tô ở Hà Nội bận rộn hơn do lượng phương tiện bị ngập nước hỏng hóc khá nhiều.

Từ những mảnh vải vụn được sưu tầm về, cùng với sự sáng tạo, bàn tay khéo léo của nữ họa sĩ Thanh Thục, những tác phẩm nghệ thuật đầy sức sống đã ra đời.

Nhắc đến những con phố ẩm thực ở Thủ đô, chắc chắn phải kể tới phố Tống Duy Tân, một trong số những tuyến phố ẩm thực đầu tiên tại Hà Nội, nơi quy tụ những món ẩm thực đường phố lâu đời ở Thủ đô như bánh cuốn, gà tần, xôi, cháo, phở, ốc luộc, bún đậu...

Cốm xanh, thức quà đậm hương Hà Nội giờ đây đã được biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn, hợp gu cả người trẻ lẫn người già.

Mùa thu đang đến cũng là lúc những trái hồng được bày bán khắp các khu chợ ở Hà Nội.