Vườn hoa Ngọc Lâm được nâng cấp

Vườn hoa Ngọc Lâm tại quận Long Biên vừa hoàn thành việc cải tạo và nâng cấp, tạo nên một không gian xanh thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, thư giãn.

Vườn hoa Ngọc Lâm, không gian xanh ở quận Long Biên

Vườn hoa Ngọc Lâm có diện tích khoảng hơn 24 nghìn m2, bao gồm các phân khu văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí đa năng và điện chiếu sáng đồng bộ. Công trình với tổng mức đầu tư 13,8 tỷ đồng đã tạo ra không gian sinh hoạt công cộng mới mẻ, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân.

Để vườn hoa phát huy hết công năng, chính quyền sở tại thường xuyên duy tu, bảo trì hệ thống hạ tầng kỹ thuật, chăm sóc vườn hoa, cây xanh và bổ sung thêm các dịch vụ tiện ích… Vườn hoa Ngọc Lâm không chỉ là một điểm nhấn ấn tượng trong không gian kiến trúc cảnh quan đô thị mà còn là một lá phổi xanh giúp điều hòa không khí cho khu vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.