Vườn hoa Paster sau khi được cải tạo

Vườn hoa Pasteur thuộc quận Hai Bà Trưng là một trong những công trình mang phong cách Châu Âu, với kiến trúc độc đáo. Vườn hoa vừa được nâng cấp, chỉnh trang tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, ấn tượng với du khách khi đến thăm Thủ đô.

Vườn hoa Paster được UBND Quận Hai Bà Trung nâng cấp và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2024.

Ngoài việc hạ hàng rào hình thành không gian mở, vườn hoa còn được cải tạo, chỉnh trang đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và cây xanh. Những đường nét, hạng mục kiến trúc, nghệ thuật đều được bảo tồn nguyên trạng.

Vườn hoa Paster sau khi được cải tạo

Công trình khi hoàn thành đã mang đến một diện mạo mới cho khu vực. Cùng với cảnh quan xanh, sạch,  nơi đây đã không những trở thành không gian lý tưởng để người dân trong khu vực đến nghỉ ngơi, vui chơi mà còn trở thành địa chỉ được nhiều du khách tìm đến.

Theo thống kê, toàn thành phố hiện có 63 công viên, vườn hoa. Nhiều công trình đã được đầu tư nâng cấp. Đô thị được chỉnh trang, bộ mặt phố phường cũng ngày càng văn minh, hiện đại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào lúc 16h30 ngày hôm nay 19/9, một vụ cháy đã xảy ra tại một xưởng giấy tại số 51 đường Quang Tiến, Nam Từ Liêm. Rất may không có người bị nạn.

Ngày 19/9, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình Đoàn Ngọc Lâm đã ký công điện về việc di dời người dân đến nơi an toàn để ứng phó với bão số 4 và mưa lớn.

Chiều nay (19/9), tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng đã cung cấp thông tin về công tác phối hợp với các nước để bảo hộ ngư dân trước cơn bão số 4 Soulik.

Ông Lương Hoài Nam vừa bị tạm hoãn xuất cảnh chỉ vì là người đại diện công ty đang nợ thuế - Bamboo Airways. Nhiều ý kiến cho rằng, cách xử lý trong trường hợp này của cơ quan Thuế “cứng nhắc” vì có thể ảnh hưởng đến hoạt động cũng như nỗ lực trả nợ thuế của doanh nghiệp.

Trong vòng 24 giờ qua, từ 14 giờ ngày 18/9 đến 14 giờ ngày 19/9, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum đã hứng chịu mưa lớn với lượng mưa lên tới hàng trăm mm, gây nguy cơ ngập lụt diện rộng và nguy hiểm do lũ quét, sạt lở đất.

Chung tay với đồng bào cả nước khắc phục hậu quả nặng nề sau thiên tai, sáng nay 19/9, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.