Vượt đèn đỏ, xe máy va chạm mạnh với ô tô

Vụ tai nạn giữa xe máy và ô tô con xảy ra vào ngày 15/6 tại một ngã tư tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Khi đến nơi giao nhau, đèn tín hiệu đang ở màu xanh, các phương tiện đi thẳng thì từ phía bên trái, một người đàn ông lái xe máy đã phóng nhanh, vượt đèn đỏ để lao qua ngã tư. Người đàn ông này đã đâm vào một xe máy khác đang đi đúng luật và ngã ra đường, ngay trước đầu xe ô tô Kia Morning màu trắng.

Rất may trong tình huống này, lái xe ô tô đã kịp thời phanh lại nên không có tai nạn thảm khốc. Hai người đi xe máy bị thương và được người dân hỗ trợ.

Mức phạt dành cho người đi xe máy không tuân thủ luật giao thông.

Dù hậu quả không nặng, nhưng đây chắc chắn là bài học đắt giá dành cho người đàn ông đi xe máy vượt đèn đỏ.

Ngoài đền bù thiệt hại khi gây tai nạn cho người khác, người điều khiển xe máy không tuân thủ đèn tín hiệu giao thông sẽ bị phạt tiền từ 800.000 đến 1.000.000 đồng, hình phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì vừa bắt giữ Phùng Việt Hải (sinh năm 1984, trú tại xã Thọ Sơn, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì.

Ngoài công tác đấu tranh trấn áp tội phạm thì việc trang bị kiến thức, nâng cao nhận thức về tàng trữ hung khí, vũ khí cho người dân đang được Công an thành phố quan tâm chú trọng.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa dập tắt đám cháy trên nóc tum một tòa nhà cao tầng.

Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, đang tiến hành xác minh, truy tìm tài xế xe khách 16 chỗ có hành vi chèn ép ô tô tải vào làn khẩn cấp trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Chiều 19/10, 1 đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một chiếc ô tô con mang BKS tỉnh Phú Thọ đi ngược chiều cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ.