Vượt sát ô tô, người phụ nữ cận kề cửa tử

Do không giữ khoảng cách với xe khách đi bên cạnh, tới chỗ đông phương tiện, người phụ nữ điều khiển xe máy đã bất ngờ mất lái, ngã nhào ra đường ngay sát bánh xe ô tô đang di chuyển.

Giữ khoảng cách an toàn giữa mình và phương tiện khác là một trong những quy định của luật giao thông. Tuy nhiên, vẫn có người tham gia giao thông chưa tuân thủ yêu cầu, dẫn tới các tình huống nguy hiểm.

Theo clip được trích suất từ camera, một phụ nữ đi xe máy trên đường, bên cạnh là xe khách cỡ lớn. Tuy nhiên, người này không chú ý giảm tốc độ và quan sát, lại cố tình phóng nhanh để vượt ô tô. Kết quả, người phụ nữ này đã bất ngờ mất lái, ngã nhào ra đường ngay sát bánh xe ô tô.

Người phụ nữ ngã nhào ra đường ngay sát bánh xe ô tô đang di chuyển.

Dù may mắn không có hậu quả đang tiếc xảy ra, nhưng đây là bài học đáng nhớ cho người trong clip và cả những người tham gia giao thông khác trong việc nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những hình ảnh chưa đẹp về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường vẫn còn tồn tại rất nhiều ở Thủ đô và xem ra việc khắc phục chỉ được ngày một, ngày hai sau đó lại tái diễn. Sau đây là những hình ảnh chúng tôi vừa ghi nhận được.

Các ngân hàng đã có hướng dẫn để khách hàng dễ dàng thao tác xác thực sinh trắc khuôn mặt nhưng không ít người còn loay hoay. Lợi dụng điều này, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng để hỗ trợ với mục đích đánh cắp thông tin người dùng nhắm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 3/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Hòa Vang (Thành phố Đà Nẵng) cho biết đang vào cuộc xác minh, xử lý hành vi đi ngược chiều của xe tải chở rác trên tuyến đường vành đai phía Tây, Thành phố Đà Nẵng.

Hành vi rượt đuổi nhau vô cùng nguy hiểm của hai xe buýt tại Nghệ An mới đây đã khiến người đi đường không khỏi 'hú vía'.

Thông tin tới phóng viên Đài Hà Nội, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các Đội nghiệp vụ - Công an quận khẩn trương xác minh, triệu tập người đặt camera giấu kín trong nhà trọ tại phường Nghĩa Đô để xem xét xử lý nghiêm.

Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi xác thực sinh trắc học hai ngày qua, các đối tượng lừa đảo đã giả danh nhân viên ngân hàng, đề nghị “hỗ trợ” cập nhật sinh trắc học.