Wednesday tung ảnh hậu trường, sẵn sàng cho mùa 2

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Trên tài khoản Instagram Wednesday, Netflix đăng tải những bức ảnh hậu trường mới của phần 2 đều được chỉnh màu đen trắng, tạo không khí bí ẩn, gây tò mò.

Netflix đăng tải những bức ảnh hậu trường mới của phần 2 đều được chỉnh màu đen trắng, tạo không khí bí ẩn, gây tò mò.

Theo hình ảnh trên phim trường, nữ diễn viên Jenna Ortega và Emma Myer xuất hiện, xác nhận việc quay trở lại trong mùa mới. Đặc biệt, trong một cảnh quay, Jenna Ortega và nam diễn viên mới chiêu mộ Steve Buscemi đã mỉm cười với nhau, tạo ra tình huống thú vị. Các khoảnh khắc khác của bộ phim cũng được người hâm mộ vô cùng chú ý.

Các khoảnh khắc khác của bộ phim cũng được người hâm mộ vô cùng chú ý.

Một số nguồn tin cho biết, Percy Hynes White đã bị loại khỏi Wednesday mùa 2 vì bê bối đời tư. Việc nam diễn viên này không xuất hiện trên Instagram của bộ phim dường như là động thái xác nhận.

Được biết Wednesday season 2 sẽ khai thác sâu hơn vào nhân vật chính Wednesday. Mùa đầu tiên của phim đã chứng kiến sự thành công lớn khi tác phẩm nằm trong top thịnh hành toàn cầu của Netflix đến 20 tuần, thu hút 252 triệu lượt xem ở 93 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Wednesday season 2 sẽ khai thác sâu hơn vào nhân vật chính Wednesday.

Dự kiến, Wednesday mùa 2 sẽ được ra mắt năm 2025, nhưng đến nay vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Bộ phim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ với những thông tin ban đầu được tiết lộ, “Mật lệnh hoa sữa” đã thu hút khán giả bởi thông điệp của kịch bản và sự đặc sắc của các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho chất lượng của bộ phim.

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.