Westlife vẫn thu hút khán giả Việt sau 3 thập kỷ

Chỉ còn hai ngày nữa, đêm nhạc The Hits Tour 2024 tại Hà Nội của nhóm nhạc nam đình đám Westlife sẽ được diễn ra. Dù đã tan rã hơn 10 năm, nhưng các thành viên của Westlife vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Shane Filan

Shane Filan, trưởng nhóm và giọng ca chính của Westlife, là người duy trì sự nghiệp ca hát mạnh mẽ nhất sau khi ban nhạc tan rã vào năm 2012. Anh đã ra mắt nhiều album solo như: “You and Me”, “Right Here”, “Love Always”.

Shane đã tổ chức nhiều tour diễn tại châu Á, nơi có lượng fan đông đảo của Westlife sau nước Anh.

Đáng chú ý, single “Beautiful in White" phát hành năm 2010, được mệnh danh là "thánh ca đám cưới” đã trở thành ca khúc thành công lớn nhất của anh. Shane đã tổ chức nhiều tour diễn tại châu Á, nơi có lượng fan đông đảo của Westlife sau nước Anh.

Nicky Byrne

Nicky Byrne, thành viên đa tài của Westlife, từng là cầu thủ bóng đá ở đội Cộng hòa Ireland và Leeds United trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Mặc dù có giọng hát tốt, Nicky chưa bao giờ được đảm nhận vai trò hát chính trong Westlife. Sau khi nhóm tan rã năm 2012, anh tham gia chương trình khiêu vũ "Strictly Come Dancing" và đạt vị trí thứ 9.

Nicky Byrne, thành viên đa tài của Westlife, từng là cầu thủ bóng đá ở đội Cộng hòa Ireland và Leeds United trước khi theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Năm 2016, Nicky trở lại với âm nhạc qua chương trình Eurovision Song và dừng chân trước đêm chung kết. Sau đó, anh chuyển hướng làm MC cho các show như “Football's Next Star”, “The Hit”, “Dancing With The Stars”. Năm 2018, anh giành hai giải thưởng tại lễ trao giải của tạp chí Goss.ie là “Dẫn chương trình nam xuất sắc” và “Chương trình truyền hình xuất sắc” với “Dancing With The Stars”.

Brian McFadden

Brian McFadden có ngoại hình sáng và giọng hát đặc biệt. Anh đã rời Westlife vào năm 2004 để chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng ký hợp đồng với Sony BMG và ra mắt thành công single “Real To Me”.

Brian McFadden có ngoại hình sáng và giọng hát đặc biệt.

Album solo đầu tiên của Brian McFadden là “Irish Son” đạt vị trí thứ 6 tại Ireland. Brian còn gây ấn tượng với ca khúc “Almost Here” kết hợp cùng Delta Goodrem. Anh cũng tham gia các chương trình truyền hình như “Australia’s Got Talent”, “Who’s Doing The Dishes?”, “The Jump”.

Mark Feehily

Mark Feehily, giọng ca chính của Westlife, nổi bật với giọng hát cao và thu hút lượng fan lớn. Ba năm sau khi nhóm tan rã, anh phát hành single “Love is A Drug}” và album solo “Fire” vào năm 2015, đạt vị trí 25 tại Anh. Năm 2017, anh ra mắt album mừng Giáng sinh và tích cực tham gia các tour diễn.

Mark Feehily, giọng ca chính của Westlife, nổi bật với giọng hát cao và thu hút lượng fan lớn.

Kian Egan

Khác với những thành viên còn lại của nhóm, Kian Egan không tập trung vào ca hát mà tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Anh làm huấn luyện viên cho chương trình “The Voice of Ireland” trong nhiều mùa và giành chiến thắng trong show “I’m a Celebrity” vào năm 2013.

Khác với những thành viên còn lại của nhóm, Kian Egan không tập trung vào ca hát mà tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Một năm sau, anh ra mắt album solo “Home”, đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng âm nhạc Ireland. Anh cũng đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình như “This Morning”, “Surprise Surprise”, “Fat Pets: Slimmer of the Year”.

Kian được coi là thành viên có đời tư viên mãn nhất của Westlife. Anh kết hôn với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jodi Albert năm 2009 và có ba con trai. Hiện tại, Kian ít tham gia hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Dù mỗi người đi trên con đường riêng, họ vẫn luôn giữ vững tình yêu dành cho âm nhạc và người hâm mộ. Đêm nhạc The Hits Tour 2024 tại Hà Nội sắp tới không chỉ là dịp để các thành viên tái ngộ với khán giả mà còn là minh chứng cho sức sống bền bỉ của Westlife trong lòng người yêu nhạc. Với những đóng góp không ngừng nghỉ, họ tiếp tục viết nên câu chuyện huyền thoại của mình, mang lại niềm cảm hứng cho nhiều thế hệ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".